วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว่าในห้องมีคุณ 2 คนรวมทั้งผมผู้เดียว 2 คนนั้นนอนไม่มีแรงบนเตียงและก็ผมก็อยู่ในชุดวันเกิด ที่จอทีวีมีหนังเอ็กซ์เล่นอยู่ มันมาจากไหน
พอนึกออกได้ว่าตอนที่อยู่ภายในร้านค้าพบคุณทั้งสองนั่งดื่มเหล้าอยู่และก็เข้าไปทักจนกระทั่งมาถึงที่ห้องเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ก็เริ่มเย็ดกัน แต่ว่าคิดออกไม่ดีเท่าไรว่าเย็ดไปกับคนใดกันบ้าง แต่ว่าพอเพียงเริ่มควบคุม หนัง18+ สติได้ก็เสมือนร่างกายที่รู้สึกตัวใหม่ ไม่เคยได้เย็ดมาก่อนเลยจำเป็นต้องทวนความจำเย็ดกันใหม่อีกสักหนึ่งครั้งผมเข้าไปหาพวกคุณ เปิดผ้าที่เอาไว้ห่มออก มองเห็นมีคราบเปื้อนน้ำของผมติดที่เตียงบางส่วน และเริ่มเล่นกับคนผมสั้นก่อน คุณกล่าวว่าไม่ไหวแล้ว เพียงแค่เมื่อสักครู่ก็แสบหมดแล้วผมแกล้งบอกไปต่อว่าต่อขาน ก็หนังโป้หนังผู้ใหญ่มันตื่นเต้นขออีก และก็ลงไปเลียหีคุณหีคุณอุ่นเป็นอย่างมาก แล้วเพื่อนพ้องอีกคนก็หัวเราะกล่าวว่าคุณโชคดีที่ได้เยอะแยะกว่า ผมไม่คอยช้าแปรไปเล่นกับคุณแทนแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่าคุณว่าอย่าอกน้อยใจจัดให้เสมอกัน ผมเลียหีคุณ หีคุณมองยังสดอยู่แสดงว่ายังแทงไม่มากมายผมเลียจนกระทั่งถึงบัดนี้คุณครวญคร่ำไม่หยุดเพราะว่าโดนเพื่อนฝูงคุณดูดนมไปด้วย ผมไม่คอยช้าจับคุณชูขาพาดไหล่และก็ซอกซอย เพื่อนพ้องคุณเข้ามาเสริมทับมองนมไปให้ผมเขี่ยหีไป หนัง18+เมื่อกี้นี้ยังบอกไม่ไหว ทนเสียงครางไม่ไหวแน่นอนรวมทั้งเริ่มจัดแจงตรอกอย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งผมไม่ไหวเริ่มอ่อนแรงคุณก็เริ่มหอบ คุณน่าจะเสร็จไปแล้วแน่ๆ แต่ว่าผมยังมิได้เย็ดกับคนผมสั้นเลย รวมทั้งมองหาคุณคุณก็ยิ้มหันหลังมาให้แทงในท่าสุนัข มันเป็นท่าที่นิยมในหนังเอ็กซ์ทุกเรื่อง รวมทั้งผมก็ถูกใจเหมือนกันยืนให้มันจับแทงให้ยับคุณครวญครางไม่แพ้กัน จนกระทั่งถึงบัดนี้ผมก็ชักทนไม่ได้ซอกซอยคุณด้วยความเร็วและก็ครวญไปด้วยจนถึงน้ำแตกอีกครั้ง ปัจจุบันนี้ไม่มีแรงไม่น้อย แม้กระนั้นสังเกตว่าน้ำแทบไม่ออกเลย คงเสียน้ำไปไม่น้อยแน่ๆ คุณพูดว่าแตกกับคุณ 3 รอบแล้วนะ คุณจับหีไว้แน่น ผมจำไม่ได้นับ 1 ตามใจ
มานั่งพักไม่นาน คนผมยาวก็มาเคล้าคลออีก คุณกล่าวว่ากำลังเสียวสักครู่ช่วยอีก คุณให้ผมดูหนังโป๊ฟรีไปแล้วคุณก็ดูดควยให้ คุณดูดอย่างยอดเยี่ยม จนถึงมันแข็งอีก น่าประหลาดมากมายที่มันสู้ได้ไวสุดๆคุณทั้งสองถึงได้หลงผมแบบงี้นี่เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...