วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

คลิปโป้ แปลงสถานที่จำต้องเล่นท่ายาก

คลิปโป้ การได้ออกไปท่องเที่ยวชนบทเกิดเรื่องที่ได้ทำ xxx ในท่าแปลกหรือในท่ายาก เพราะว่าบรรยากาศมันแปลก ก็จำต้องเปลี่ยนแปลงการดูหนังx แล้วนอนเย็ดแบบปกติมาไปสู่โหมด เล่นท่าหรือครางครวญเสียงดังๆให้โลกได้ยินไปเลย นอนอยู่บ้านที่มีข้างบ้านไม่ห่างกันมากมาย จะดูหนังx เสียงดังและจากนั้นก็ครวญคร่ำไปด้วยก็ดูเหมือนจะยากไม่น้อย
แล้ววันนี้พวกเราได้ได้โอกาสท่องเที่ยวที่บ้านนอกฤดูหนาวอย่างนี้จำต้องขึ้นภูเขาไป รับอากาศดีๆแล้วเปลี่ยนที่ xxx กัน ของอย่างงี้คนไหนไม่เคยก็จำเป็นต้องทดลองซะ จะได้ไม่จืดชืดสำหรับความรัก อย่างวันนี้ที่ผมกับแฟนได้เดินทางมาท่องเที่ยวกัน พอเพียงตรวจสถานที่เที่ยวต่างๆรวมทั้งเข้าหอพักพักกันก่อน เมื่อเข้าไปมอง คลิปโป้ หอพักจำต้องพูดว่ามันสร้างบรรยากาศ xxx ก้าวหน้าเป็นที่สุด ผมเข้าไปอาบน้ำที่ห้องอาบน้ำ ปรากฏว่าห้องสุขาแบบโอเพ่น ไม่มีหลังคา เรียกว่าอาบลมคลุมฟ้ากันเลย ผมเลยช่วยภรรยาหวานใจมาอาบน้ำแล้วดูดาวไปร่วมกัน ของอย่างงี้ไม่ต้องดูหนังx แล้วเย็ดกันเลย เพียงแค่เปลี่ยนบรรยากาศ ก็สร้างความแปลกใหม่ได้แล้ว ยิ่งห้องอาบน้ำที่ให้บรรยากาศการเล่นเสียวเสมือนอยู่กึ่งกลางธรรมชาติอย่างงี้ ผมกับภรรยาก็รู้สึกเย็นก้นรวมทั้งเสียวกว่าธรรมดายิ่งนัก พวกเราอาบน้ำให้กันคลิปโป้ แล้วในห้องน้ำก็มีที่นั่งแบบหินให้พวกเรานั่ง คุณจัดแจงนั่งและดายหาให้ผมจัดแจงเลียหีของคุณ เล่นแบบที่พวกเราดูหนังx กันเลยผมเลียหีคุณ คุณก็ครางครวญอย่างเต็มเสียง คุณครางครวญแบบที่สุดเสียวที่สุด เรียกว่าหากบ้านไม่ห่างกันมากเท่าไรนัก ยืนยันได้ว่าคนข้างห้องไม่ต้องดูหนังx ฟังเพียงแค่เสียงภรรยาผมครวญครางก็เย็ดกันได้แล้ว
เพียงพอผ่านไปสักระยะ คุณก็บอกให้ผมจัดแจงแทงคุณดีมากกว่าในตอนนี้อากาศมันเย็นเป็นที่สุด ความหนาวเย็นมันทำให้คุณใจร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเบาๆจับคุณแทงจากข้างหลังให้คุณเกาะหินเอาไว้ รวมทั้งซอกซอยแบบเหนิบๆเบาๆไป คุณก็อีกทั้งครวญคร่ำและก็บอกแบบที่ดูหนังx ทำนองว่า เยส เยส อะไรทำนองนี้ แล้วความเสียวที่สุดก็เข้ามาเยี่ยม ผมจับคุณนอนที่หินใหญ่นั้นและจับคุณชูขาหนีบที่คอผมแล้วหลังจากนั้นก็ซอกซอยสุดแรง คุณครวญคร่ำเสียงดังแบบสาวประเทศญี่ปุ่นสุดกำลัง คุณบอกยอดเยี่ยมหวานใจ แตกเลย น้ำแตกเลย ไม่ไหวแล้ว แตกเลย กระทั่งผมจัดคุณน้ำแตกแบบสุดเสียวที่สุดในชีวิต จำต้องบอกเลยว่าการมาท่องเที่ยวคราวนี้ให้ความสบายแบบหยุดมิได้จริงๆไม่นานต่อจากนั้น พวกเราก็มาจัดแจงต่อที่บนเตียงอุ่นๆนุ่มๆอีกที ดูหนังx รวมทั้งเย็ดกันอีกรอบให้ร่างกายได้บรรเทาที่สุด ทดลองเลยอย่าพึ่งจะเชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...