วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เครื่องแบบนักเรียนเย็ดมันกว่าเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษา

คลิปหลุด ชุดกระโปรงผมมีความรู้สึกว่าเย็ดได้สนุกกว่าเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาเสียอีก เพราะเหตุว่าประสบการณ์ผมที่พึ่งพิงผ่าน มัธยม6 มาได้ 6 เดือน รวมทั้งเรื่อง xxx ผมก็เย็ดเป็นตั้งแต่ มัธยม4 แล้ว ยิ่งในช่วงเวลานี้เรื่องเกี่ยวกับการมองหาดูหนังx แล้วเสริมความเข้าใจเรื่อง xxx ก็มีเยอะขึ้น ภรรยาผมแต่ละคนที่พบการเย็ดจากผมไป ต่างก็ร้องครวญครางเสียงดังฟังชัดทุกคน ยิ่งในขณะที่เรียน มัธยม6 ขณะนั้นยิ่งมัน
คลิปหลุด ที่กล่าวว่ามันเพราะเหตุว่ากระโปรงมันกว้างและไม่จำต้องถอดให้เสียเวล่ำเวลาและไม่จำเป็นต้องกลัวยับกันด้วย เบาๆเปิดจากทางข้างหลังแล้วหลังจากนั้นก็แทงแบบลื่นๆก็ทำเป็นอย่างราบรื่น ของอย่างงี้คนไหนไม่เคยเล่ามิได้ ยิ่งพวกดูหนังx และมาเล่าก็ไม่ราวกับของแท้เด็ดขาด ในเวลานั้นผมคิดออกดี ในตอนที่ผมไปส่งแฟนสาวที่บ้าน เวลาที่บิดามารดาคุณยังไม่กลับ ผมใช้เวลาราวๆ 20 นาทีก่อนที่จะออกมาจากบ้านคุณเปิดกระโปรงเย็ดกับคุณที่ข้างหน้าบ้าน ตรงที่ข้างหลังประตูบ้านที่ไม่มีผู้ใดมองดูพวกเรามองเห็นได้แน่ๆ มันตรงเวลาที่สุดแสนเสียวเป็นที่สุด ยิ่งในขณะที่พวกเราดูหนังx ก่อนเลิกเรียนแล้วรีบกลับไปอยู่บ้านมาเย็ดกัน มันยิ่งเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมแท้ๆหลายคราที่พวกเรากลับมาบ้านเร็ว พวกเรายังเพียงพอมีตอนที่จะได้ xxx กันถึง 2 ครั้ง ด้วยอารมณ์ที่มันพุ่งมาจากที่ดูหนังx มาจากสถานศึกษาแล้ว พอกลับเข้าบ้านได้ พวกเราใช้เวลาไม่กี่นาที ก็สามารถเย็ดกันกระทั่งโคตรแฮปปี้ได้เลย บ่อยครั้งที่คุณพูดว่าบิดามารดาจะกลับราวๆ 1 ทุ่ม พวกเราก็มีเวลาเหลือๆในเสื้อผ้าสำหรับนักเรียนก่อน 1 รอบ แล้วคุณก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ามาเย็ดกันอีกรอบ มันสุขสบายเป็นที่สุด ยิ่งรอบ 2 นี้ คุณไปล้างตัว อาบน้ำมาแล้ว ผมก็จะใช้เวลาสักนิด สร้างอารมณ์เพิ่มให้กับคุณ ลงลิ้นเลียหี ดูดนมให้กับคุณ เบาๆจับคุณตรอกอย่างละมุน บรรจงจนถึงคุณจำต้องครางครวญอย่างลืมตัว ผมถูกใจเป็นที่สุดในระหว่างที่คุณคร่ำครวญแบบที่ได้ดูหนังx มันเป็นการกล่าวว่าผมนั้นแจ๋วและก็ยอดเยี่ยม ขนาดที่ว่าผมน้ำแตกไปแล้วคุณยังเอาขาเกี่ยวตัวผมไว้ ไม่ให้ผมออกไปไหนเลย เรียกว่าคนไหนกันมาพบขณะนี้คุณยอมทั้งหมด
เพียงพอมาในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษากระโปรงมันแคบ แต่ว่าก็สร้างอารมณ์ได้ดิบได้ดีไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน มันก็ คลิปหลุด จัดว่าเสียวไปอีกในลัษณะหนึ่ง แบบที่แฟนผมพบผมเย็ดในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาเมื่อไรคุณก็หลับติดอยู่ชุดเสื้อผ้านักศึกษาเมื่อนั้น บางโอกาสผมก็นอนดูหนังx ไป เนื่องจากว่ามันมีอารมณ์ค้างอยู่แล้วแฟนผมก็นอนในชุดเสื้อผ้านักศึกษาอยู่ผมก็จัดเองซ้ำอีกครั้งก็มีเสมอๆยิ่งถ้าเกิดวันไหนมิได้ไปพบแฟนเครื่องแบบนักเรียน ก็เย็ดเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษา เบิ้ลไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...