วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ผูกติดเตียงเรียกสหายมา

คลิปหลุด ฉันนึกออกดีวันที่เขาได้ฉันวันแรก เขาถนอมฉันมากมาย เขาทำอย่างยอดเยี่ยม โลมแล้วแทงกระทั่งฉันตัวอ่อนไม่มีแรงเป็นที่สุด แถมด้วยวันนั้น เขาจัด 2 รอบ ทำให้ฉันจะต้องนอนไม่มีแรงลุกไม่ขึ้นเลย จนกระทั่งบัดนี้จากที่นุ่มนวลเปลี่ยนเป็นซาดิสเล็กๆไปแล้ว แม้กระนั้นก็บอกแบบเต็มอกเต็มใจว่าฉันก็ถูกใจ
เขาถูกใจดูหนังxxxและจากนั้นก็เอาอย่างไปด้วย หนังxxxทวีปเอเชียเรื่องไหนที่ออกแนวซาดิสเล็กๆจัดให้หมด ราวกับวันก่อนที่เรียกว่าเสียวที่สุด เขาเชิญชวนฉันดูหนังxxxร่วมกันก่อน ทีแรกๆก็เป็นหนังxxxแบบ 2 รุม 1 ก็เคยคิดเช่นเดียวกันว่าหากเขาถามเล่น คลิปหลุด อย่างงั้นจริงๆจะทำเช่นไร อาจค่อยตกลงใจกันอีกครั้ง แล้วพอเพียงเขาเริ่มอยากจัดเขาก็มาลูบไล้เลียหีมองนมสร้างความเสียวกันแล้ว แล้วไม่นานนักเขาก็จับฉันมันติดเตียงทั้งยัง 2 ข้าง และก็เปิดหนังxxxแนวซาดิส แบบผูกติดเตียงแล้วหลังจากนั้นก็มีเพศชายมาต่อเย็ด 3-4 คน ขณะนี้ก็เริ่มเสียวแบบแปลกๆแล้ว เพราะเหตุไรเขาเปิดอย่างนี้ แต่ละครั้งที่ได้ดูหนังxxxไปด้วย เขาก็จะเอาอย่างอย่างวันก่อนพบหนังxxxเย็ดกันในห้องครัว และก็ห้องครัวพวกเราก็เปิดเตียนโล่งก็จับพวกเรายืนเย็ดนั่น ก็เสียวดีไม่น้อย ตื่นเต้นไปอีกในลัษณะหนึ่ง แต่ว่าโอกาสนี้มันอาจไม่ใช่เหมือนอย่างที่คิดใช่ไหม เพศชาย 3-4 คนมันจำเป็นต้องไม่ใช่
แล้วเขาก็ปิดตาฉัน คลิปหลุด แล้วหลังจากนั้นก็แกล้งพูดคุยโทรศัพท์กับสหายว่าพร้อมแล้ว ฉันตระหนกตกใจบางส่วน ขณะนี้โดนผูกอยู่ เสียวที่สุด รวมทั้งได้ยินแม้กระนั้นเสียงหนังxxxครวญคราง ไม่นานเขาก็กล่าวว่าเข้ามา จิตใจฉันไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ได้ยินเสียงเปิดประตูปิดประตู ฉันเริ่มถามใครๆในเวลานี้บอกเลยว่าไม่เสียวสุดแต่กลัวแล้ว หีบานแน่ เขาก็เอาน้ำแข็งมาเช็ดที่นม และพูดว่าเสียวไหม ก็กล่าวว่าเสียวแต่ว่าไม่ไหวขอเปิดตา แล้วเขาก็เลียหีซ้ำ ความเสียวความระทึกใจ รวมทั้งกลัวมาเต็มหมด เขาก็เลียไซร์ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างทั้งหมดทั้งปวง น้ำแข็งก็มาเช็ดจุกนมเย็นที่สุด แล้วเขาก็เปิดผ้าปิดตาออก แล้วฉันก็มองไม่เห็นคนไหนกัน มองเห็นแม้กระนั้นเขาผู้เดียว มองดูไปรอบห้องก็ไม่มีผู้ใด เขาพูดว่าแกล้งเฉยๆอย่างนี้ไม่เสียวแล้วขอให้เขาแก้มัด เขาก็แก้ พวกเราก็มองรอบห้อง ใจหายใจคว่ำนึกว่าจริงเสียแล้ว แล้วเขาก็หัวเราะประทับใจ น่าขุ่นเคืองที่สุด แล้วฉันก็เอาน้ำแข็งมาเช็ดจุกนมเขาบ้าง รวมทั้งขย่มแบบไม่ยั้ง ขย่มจนถึงน้ำแตกและจากนั้นก็ขย่มไปอีก เขาก็มองเสียวรวมทั้งเสมือนจะไม่ไหว ด้วย ในช่วงเวลาที่เพศชายน้ำแตกเขาพูดว่ามันเสียวแบบไม่ไหวขยับต่อไม่ไหว ไม่สนใจแล้วจะต้องเอาคืนบ้าง เล่นเอาแทบหัวใจวาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...