วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ระลึกถึงอดีตสมัยในช่วงเวลาที่เย็ดกันใหม่ๆ

ดูหนัง18 วันนี้มีภารกิจเยอะมาก จะต้องล้างรถตัดต้นหญ้า เต็มไปหมด เลยจำต้องขอภรรยาหวานใจมาช่วยดำเนินการ ภรรยาก็สวยมาช่วยล้างรถกับผม และก็ชุดสำหรับใส่ มันมิได้แตกต่างจากชุดสำหรับใส่ว่ายน้ำกันเลย ชุดแบบงี้อาจจะล้างรถไม่เสร็จแน่ๆ แล้วภรรยาก็โชว์ล้างรถด้วยตัวแฉะไปหมดที่สำคัญคุณไม่สวมเสื้อในอีกต่างหาก ผู้ใดกันแน่จะข่มใจไหวก็ลากภรรยาไปที่โรงรถและจับคุณเย็ดเลยก็ตามใจ
เวลานี้ไม่คิดเลยว่าภรรยาจะกล้าอย่างนี้ไม่สวมเสื้อในมาล้างรถกับผม คุณพูดว่ามองเห็นหนังอาร์เขาทำกัน รวมทั้งเมื่อคืนนี้ในขณะที่เย็ดกันก็ดูหนัง ดูหนัง18 โป๊เรื่องที่เป็นแบบด้วย ก็ทดลองดูว่าจะสำเร็จจริงไหม แล้วมันก็ได้ผลจริงๆสร้างอารมณ์ให้ผมได้จริงๆไม่คิดเลยว่าภรรยาตนเองจะอร่อยเด็ดแบบงี้ แล้วคุณก็จับที่ด้านหลังรถยนต์แล้วหลังจากนั้นก็ยืนให้ผมเย็ดจากข้างหลัง ปัจจุบันนี้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างพอดี ทั้งยังท่าที่ยืนรวมทั้งมุมที่ได้ มันเหมาะสมกันทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ในเวลานี้ผมก้มตัวไปเลียหีคุณตามแบบที่ได้ดูหนังโป๊เมื่อคืนนี้ เพียงพอคิดออกบ้าง แล้วในช่วงเวลานี้คุณก็มีความรู้สึกว่าจะมีอารมณ์ไม่น้อย ชูขาขึ้นมาพิงที่มุมรถยนต์ให้เลียแบบเน้นย้ำๆจะลากคุณไปบนห้องคุณก็บอกไม่ตื่นเต้นนี้ดีสุด ให้ระลึกถึงในตอนที่พวกเราได้แอบเล่นเสียวกันตอนแรกๆมามุขนี้ก็เสียวเพิ่มกันเลย คิดออกดีในเวลานั้นไม่ต้องมีหนังโป้หนังผู้ใหญ่XXXอะไรเย็ดกันได้ตลอดทั้งวัน
แล้วคุณก็ทนไม่ได้ขอให้ผมเย็ดคุณได้แล้ว ดูหนัง18 ช่วงนี้คุณสุดกำลังสุดๆแล้ว คุณหันก้นมาให้ทิ่มแบบเต็มๆจับควยผมจ่อที่หีคุณและหลังจากนั้นก็ค่อยๆดันตัวเข้ามาให้แทงเองไม่รอคอยช้า มาถึงเวลานี้ก็จำเป็นต้องจัดคุณแบบเต็มๆชนให้แรงราวในช่วงเวลาที่พวกเราได้กันใหม่ๆทุกสิ่งทุกอย่างมันพอดีเป็นอย่างมากแล้วท้ายที่สุดก็ถึงสรวงสวรรค์น้ำแตกใส่คุณเต็มๆในช่วงเวลานี้คุณถึงกับหัวเข่าอ่อนทรุดนั่งลงกับพื้นกันเลย ผมชนะคุณไม่มีแรงก่อน แล้วผมก็ไม่รอคอยช้าเมื่อปากคุณมันพอดิบพอดีกับควยของผมก็จำเป็นต้องดูดให้ผมต่อเลย เวลานี้ความเสียวมันยอดเยี่ยมอย่างยิ่ง คุณก็เบาๆดูดควยให้กับผมอย่างช้าๆคุณกล่าวว่าบทนี้ในหนังอาร์ไม่มี นอกบทแล้วขณะนี้ ก็จะต้องแน่ๆ เพราะเหตุว่าอารมณ์มันพาไปแล้ว คุณดูดได้ครู่หนึ่งคุณก็อาจเริ่มที่จะมีอารมณ์อีกรอบ ในช่วงเวลานี้คุณเริ่มดูดแรงขึ้นเสียวมากขึ้นและก็ทุกๆอย่างก็เริ่มกันใหม่ ตรงที่เดิม ท่าเดิมเล่นกันอีกครั้ง ตอนนี้ยืนยันว่ารถยนต์ก็ล้างไม่เสร็จ ต้นหญ้าก็มิได้ตัดแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...