วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ การเข้าฌานที่ดีเยี่ยมที่สุดเป็นการคลายอารมณ์ไปกลับหี

 หนังโป๊ ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีวิธีการตั้งใจที่แตกต่างกันแม้กระนั้นสำหรับผมตอนที่คิดอะไรไม่ออกสมองงวยงง ก็จะไปใส่ใจกับหีดีมากกว่า แฟนพวกเราก็เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูแถมคุณก็เป็นผู้ที่จะถูกใจเล่นเสียวกับผมด้วย เมื่อไรที่ผมรู้สึกเมื่อยล้าเมื่อยล้า กล่าวเพียงแต่ไม่กี่คำให้เธอได้รับฟังคุณก็จะมาโลมเล้าผมรวมทั้งเชื้อเชิญผมบรรเทา หนังเอวีไม่ต้อง คลิปหลุดไม่ต้อง เพิ่งจะแงะควยผม แบบไม่สนใจอะไรทั้งหมดไม่ว่าผมจะกำลังทำอะไรอยู่แล้วหลังจากนั้นก็ดูดเข้าไปแบบเต็มปาก มันเป็นความเสียววาบแล้วก็บรรเทายอดเยี่ยม ผมจะเบาๆตั้งมั่นให้จดจ่ออยู่กับคุณข้างหน้า แล้วคลายอารมณ์ให้อยู่กับร่องหีของคุณ

เมื่อใดที่หีอยู่เบื้องหน้านั้นจะ หนังโป๊ ไม่มีสิทธิ์คิดเรื่องอื่นเลยจริงๆมันแปลกอย่างยิ่งหลายๆคนก็อาจจะเป็นสิ่งเดียวกันถึงแม้ว่าจะล้าอ่อนกำลังเหนื่อย ร่างกายเกือบจะขยับเขยื้อนตัวก็ทุกข์ยากลำบากแต่ว่าถ้าเกิดได้มองเห็นร่องหี มันก็มีพลังงานอะไรบางอย่างเกิดขึ้นในตัวเกิดแรงที่จะลุกขึ้นยืนมาเย็ดหีได้อย่างเต็ม น่าประหลาดเป็นอันมากที่มันมีพลังงานแบบงี้เกิดขึ้นอยู่เป็นประจำแต่ว่ามันก็เกิดเรื่องที่ดีไม่น้อยเช่นกัน สำหรับผู้ที่กำลังงวยงงในสมองไม่มีสมาธิไม่มีสมองแปลกใหม่ทดลองหาร่องหีงามๆดูแล้วทำสมาธิกับนั่นยืนยันได้เลยสมองแล่นแน่ๆ

แล้วแฟนผมนั้นคุณเป็นคนผิวขาวน่ารักน่าเอ็นดู จะว่าไปแล้วคุณก็ราวกับผ้าที่พับไว้แม้กระนั้นไม่ใช่ผ้าขาวคุณเป็นผ้าสีที่หลบซ่อน เมื่อใดที่คุณไม่เริ่มเล่นเสียวท่าทางคุณจะปลดปล่อยมาอย่างเต็มเปี่ยม บางทีคุณยังแอบไปสวมชุดคอสเพลย์ มันทำให้มีความเสียวสวยเพิ่มมากมายอีกหลายเท่า เมื่อก่อนก็มิได้เป็นอย่างงี้แต่ว่าพอเพียงเริ่มมองชุดแบบที่หนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นเขาใส่กันก็เริ่มมีความต้องการจะทำอย่างงั้นบ้าง เมื่อก่อนคุณเป็นผู้ที่มิได้สวมแว่นแม้กระนั้นถูกใจใส่คอนแทคเลนส์ในเวลาทำงาน แม้กระนั้นในเวลาอยู่บ้านก็พักสายตาหาแว่นหนาแน่นที่มองแบบสาวเนิร์ดมาใส่ ดูแล้วก็สวยแบบสาวประเทศญี่ปุ่นไปแบบเดียวกัน โชคดีของผมดีตรงที่ว่าหีของคุณนั้นมิได้ยุ้ยมิได้เป็นเห็ดหูหนูเช่นเดียวกับสาวหนังอาร์แต่ว่าร่องหีของพวกคุณนั้นยังฟิตยังแน่นอยู่ ได้ลงลิ้นเลียเมื่อใด มันเป็นความเสียวยอดเยี่ยมจริงๆดังพวกเราได้เลียกลีบลูกแอปเปิ้ลที่มีน้ำหอมหวานมาให้พวกเราได้ให้ลอง

เวลานี้ผมก็เลยไม่ต้องไปเรียนตั้งใจ หนังโป๊ ไหน ได้เรียนกับแฟนผมนั้นก็แฮปปี้กายบันเทิงใจแล้ว จากที่รู้สึกว่าเกิดเรื่องที่ไม่น่าจะมีสาระอะไรเนื่องจากว่ามันอาจเป็นเพียงแค่เรื่องเสียวส่วนตัวสำหรับเราสองคน แต่ว่าพอใช้ได้ทำกันจริงๆได้เย็ดหีกันเอาจริงเอาจังก็เริ่มมีความรู้สึกว่าสมองพวกเรานั้นสดใสอย่างมาก ภายหลังที่พวกเราน้ำแตกร่วมกันแล้วนอนยิ้มสวยร่วมกันได้คุยกันอีกบางส่วนความตึงเครียด อาการหนักกำดันก็จะหายลงไปด้วย นับได้ว่าเป็นอะไรที่ตอบปัญหาเครียดน้อยลงได้อย่างดีเยี่ยม ต้องการเสนอแนะให้ผู้ที่เกลียดชังเลียหี รังเกียจเล่นเสียวกับแฟนแต่ว่าพากเพียรจะไปดูผู้อื่นกลับมาหาของเล่นเด็กที่สนุกสนานแล้วเล่นกับแฟนดียิ่งกว่า ของดีอยู่กับบ้านไม่ใช้แล้วจะให้คนข้างบ้านใช้ได้เช่นไรจริงไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...