วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ภรรยาต้องการเป็นนางเอกหนังxxxบ้าง

คลิปหี พี่ๆน้องๆคุณมีความคิดว่าสาวผมยาวหรือสาวผมสั้นสวย น่าเย็ดที่สุด หลายๆคนก็คิดกันไปต่างๆนานา แม้กระนั้นที่ได้มองจากหนังxxxทั่วๆไปแล้ว ผมมีความคิดว่ามิได้พึงพอใจเรื่องผมสั้นหรือผมยาวแน่ๆ จะพึงพอใจหนังxxxที่ใบหน้าความขาวของนางเอกเสียมากกว่า รวมทั้งยิ่งได้การขาวรวมทั้งหีงามด้วยแล้ว เรื่องผมลืมมันไปได้เลย คลิปหี แต่ว่าผมก็ยังถูกใจล้อเลียนภรรยาตนเองเสมอๆว่าสาวผมสั้นนั้นน่าเย็ดกว่าเป็นไหนๆเนื่องจากว่าความใสสะอาดแบ่วที่เวลาได้เย็ดเสมือนได้เย็ดกับสาวมัธยมอะไรราวๆนั้น
ในช่วงเวลาที่ผมได้ดูหนังxxxก็จะเชิญภรรยาตัดผมหรือย้อมผมเสมือนนางเอกหนังxxxไปด้วย อันที่จริงแล้วก็แค่แกล้งภรรยาเล่นแค่นั้น และก็เพียงพอผ่านไป ได้ 2 วันภรรยาสุดที่รักก็ไปตัดทรงผมแบบที่ได้ดูหนังxxxจากวันก่อนจริงๆคุณถ่ายภาพนางเอกคนนี้ไปให้ช่างตัดให้ แล้วก็เมื่อกลับมาบ้านผมก็มิได้คิดอะไรจนถึงกระทั้งยังคุณเปิดหนังxxxประเด็นนี้ให้ดูแล้วก็กล่าวว่าตัดผมเสมือนนางเอกแล้วงามราวกับคุณไหม ผมก็บอกคุณน่ารักน่าเอ็นดูเป็นที่สุด(จำต้องเอาอกเอาใจกันหน่อย)คุณพูดว่าราวกับนางเอกแล้ว ผมก็จำเป็นต้องเล่นพระเอกหนังxxxบางนั้นเป็นเย็ดให้ได้นานราวกับในหนังนั้นเอง คุณก็ยั่วผมไปดังที่คุณปรารถนา ไม่นานผมก็มีอารมณ์ขึ้นมาเช่นเดียวกัน ของใหม่ทรงผมใหม่ก็มีอะไรแปลกๆให้ได้เย็ดเช่นเดียวกัน
คุณบากบั่นเล่นตามบทที่ได้มอง คลิปหี รวมทั้งโอกาสนี้ผมก็จัดคุณแบบที่ในหนังบ้าง ผมก็เลียหีคุณดังที่เคยทำแต่ว่าวันนี้ให้คุณเป็นคนเกี่ยวขาตัวคุณเองเอาไว้ แล้วผมก็บรรจงเลียอย่างเต็มเปี่ยม หีคุณอ้ารับอย่างยอดเยี่ยม ด้วยการที่คุณเกี่ยวขาตัวคุณเอง ตามต่อด้วยผมก็จับควยที่กล้าแกร่งแล้วก็ทรงอำนาจทิ่มเข้าไปที่หีคุณ มันเข้าไปอย่างราบรื่นด้วยความลื่นไถลของน้ำที่หน้าถ้ำ คุณร้องคร่ำครวญแข่งขันกับเสียงหนังxxxคุณจัดว่าเด็ดกว่าทุกคราวอย่างยิ่งจริงๆเสมือนคุณจะก็อบปี้มาอย่างยังไงอย่างนั้น ผมจับเอวคุณและซอกซอยจนกระทั่งเตียงสั่น คุณก็กล่าวตลอดว่า อย่าพึ่งเสร็จ กำลังเสียว แต่ว่าในขณะนี้หีคุณมันอีกทั้งรัดทั้งยังตอดกระทั่งผมทนไม่ได้แล้ว และก็น้ำก็แตกใสคุณเต็มๆคุณเอาขาเกี่ยวที่เอวผมไว้ไม่ยินยอมให้ผมดึงออก คุณย้ำบดบี้อย่างมาก ราวกับจะกลืนควยผมหายไปอีกทั้งแท่งกันเลย ยอดเยี่ยมจริงๆกลางคืนนี้
แต่ว่าเรื่องมันยังไม่จบเมื่อคุณกล่าวว่าค่าทำผมมันก็หลายตังค์อยู่คุณบังคับให้ผมต่อ คุณไม่คอยช้าเริ่มอีกรอบด้วยตัวคุณเอง อีกทั้งดูดทั้งยังเลีย แล้วก็คุณก็ทำสำเร็จผมก็เอวเกือบจะกลยุทธ์ไปเลยเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...