วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ รุ่นพี่สอนมวยแต่ว่าก็จำเป็นต้องบอบช้ำรัก

อ่านการ์ตูนโป๊ ถ้าเกิดถามคำถามว่าผมเริ่มxxxทีแรกตอนอายุเท่าใดหากเป็นการชักว่าว 12 เพราะเหตุว่าเริ่มมองคลิปโป๊แล้ว แม้กระนั้นเรื่องxxxของแท้ผมเริ่มตอนอายุ 13 คิดออกดี ในช่วงเวลานั้นผมสูง 160 นิดๆแล้ว รุ่นพี่ มัธยม3 มาเชื้อเชิญผมไปทำกิจกรรมของสถานที่เรียนเพราะเหตุว่าผมตัวสูงพอที่จะดำเนินงานกิจกรรมได้หลายชนิด ในเวลานั้นมิได้คิดอะไร อ่านการ์ตูนโป๊ จนกระทั่งกระอีกทั้งรุ่นพี่เริ่มจูบกับผมแล้วผมก็ตอบแบบโดยทันที คิดออกดีว่ามันเป็นช่วงๆงานกีฬาสีที่พวกเราจำต้องไปทำงานร่วมกัน ขณะนั้นผมนึกในใจว่ามันจะเป็นแบบในคลิปโป๊ที่เคยดูหรือไม่ แล้วพวกเราก็ได้xxxกันแบบง่ายที่ข้างหลังอาคาร นึกออกเลยว่าทีแรกของผมมิได้นอนด้วย รุ่นพี่ คุณถอดกางเกงลิงออกรวมทั้งรูดซิบผมจับผมชักว่าวนิดหนึ่ง และก็จ่อที่หีคุณและก็ให้ผมซอกซอย ปัจจุบันนี้ไม่เป็นอะไรเท่าไรนัก เพียงพอมันเริ่มเข้าไปที่หีก็คิดว่ามันเสียวมากมายก่ายกอง นึกออกดีว่ามันตื่นเต้นเป็นที่สุด พอได้ผมก็เริ่มจัดแจงซอกซอยอย่างเบิกบาน แม้กระนั้นการซอกซอยของผมตอนนั้นมิได้ช้านานนักเป็นการซอกซอยแบบรีบด้วย แถมแตกในด้วยนึกออกไม่รู้เรื่องท้องไม่ท้องเลย เพียงพอพวกเราได้กันเสร็จแล้วพวกเราก็เริ่มคบกัน
ผมติดการxxxมากขึ้นเรื่อยๆ มองคลิปโป๊และนึกถึงแต่ว่าพี่เขาตลอด ชักว่าววันละ 2-3 รอบก็ไม่หาย คอยแต่ว่าตอนเช้ารีบไปสถานที่เรียนให้รุ่งเช้าที่สุด เพื่อจะได้ไปพบกับพี่เขา รวมทั้งเล่นเสียวกันในส้วมสถานที่เรียนผมแตกในทุกรอบแม้กระนั้นพี่เขาอาจคุ้มครองป้องกันแล้ว ด้วยเหตุว่ามิได้ท้อง แล้วเวลาเย็นถ้าเกิดคนไม่มากมายและก็มีจังหวะผมก็เย็ดกับพี่เขาอีก วันเสาร์อาทิตย์ไม่ค่อยได้เจอะกันมากเท่าไรนัก เนื่องจากพี่เขาไปกับครอบครัวเขาว่าเช่นเดียวกัน ผมก็ต้องหามองคลิปโป๊เกือบจะตลอดวัน ชักว่าวเป็นว่าเล่น บางอาทิตย์ที่พี่เขาว่างก็จะมาหาผมที่บ้าน ผมก็เย็ดกับพี่เขากระทั่งบางเวลาพี่เขาก็อิดโรยหลับไปเลย ผมมองคลิปโป๊ไป เย็ดกับพี่เขาไป คิดออกว่าวันหนึ่งเกิน 5-6 รอบแน่ๆ บางครั้งบางคราว อ่านการ์ตูนโป๊ ชั่วโมงแรกก็ 2-3 ครั้งแล้ว จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็เริ่มทราบดีว่าพี่เขาคบกับบุคคลอื่นด้วย ที่ไม่ค่อยมีเวลาหาผมวันเสาร์อาทิตย์เพราะว่าไปคบกับบุคคลภายนอกสถาบันผมเศร้าใจหนักมากมาย แล้วก็นึกในใจว่าต้องหาให้ได้ดีมากว่าพี่เขา แต่ว่าเดี๋ยวนี้มันก็อดไม่ได้ที่จะจำต้องเย็ดกับพี่เขาอีก เพราะเหตุว่ามันชอบใจในรสของการเย็ด แม้กระนั้นผมก็เริ่มคบกับคนอื่นๆด้วยเช่นเดียวกันประสบการณ์ทำให้ผมทราบกระบวนการจะเข้าไปเย็ดกับสาวคนใหม่แล้ว จำเป็นต้องขอบพระคุณพี่ที่เชื้อเชิญสอนหัวข้อการเย็ดให้กับผมด้วยครับ รักมากมายแม้กระนั้นก็เจ็บมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...