วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ ชักสักหน่อยหน่อยเพราะเสร็จ

การ์ตูน18+ มีคู่รักเป็นเน็ตไอดอลจำเป็นต้องทำใจ คุณถูกใจโชว์เนื่องจากคนถูกใจมองจนกระทั่งภายหลังก็ทำเงินจากการโชว์ได้อย่างดีเยี่ยม ที่โชว์นิคือคุณโชว์บางส่วนโชว์เพียงแค่เพียงพอยั่วน้ำลายขนาดผมที่อยู่ด้านข้างยังต้องการจะxxxกับคุณเสียเดี๋ยวนั้น การ์ตูน18+ แต่ว่าก็จำต้องรอไปก่อน แล้วก็บางโอกาสในช่วงเวลาที่มองคุณโชว์ผ่านหน้ากล้องถ่ายภาพผมก็มีชักว่าวล่อคุณไปด้วย เรียกว่าถ้าหากคุณไม่ได้อยากต้องการxxxกันบ้างน้ำก็จะแตกใส่คุณผ่านหน้ากล้องถ่ายรูปแน่ๆ
แล้วพอการปฏิบัติงานผ่านหน้ากล้องถ่ายรูปเสร็จก็ถึงเวลาได้xxxของแท้กันบ้างด้วยอารมณ์มันค้างในเวลาที่คุณโชว์คุณเลยหันมาโชว์ของแท้กับผมบ้าง แต่ว่าขณะนี้มันเป็นโชว์แบบไม่มีอะไรปิดเว้นเสียแต่มือของคุณเอง มันเด็ดเป็นที่สุด มือขวาปิดบน มือซ้ายปิดล้าง แล้วหลังจากนั้นก็ยั่วผม เวลานี้ผมก็โชว์ควยแข็งกับคุณเพียงแค่นั้น แล้วคุณก็ใช้แต่ว่าปากตลาดการทั้งยังดูดและก็อีกทั้งสาวด้วยปากของคุณ มันเป็นการเล่นxxxที่สุดเสียอย่างยิ่ง ช่วงนี้คุณก็เริ่มมีอารมณ์กันแล้ว คุณก็หันมาเล่นท่า 69 กับผมเช่นเดียวกันคุณพูดว่ามองเห็นผมชักว่าวก็มีอารมณ์เหมือนกัน ปัจจุบันนี้พวกเราต่างก็เลียให้กันแบบสุดเสียวซ่าน ผมเลียหีคุณกระทั่งน้ำคุณมาเยอะไปหมด มันมามากมายแบบที่ว่าเสมือนน้ำราดหน้ากันไปเลย แล้วคุณก็คว่ำหน้าชูตูดให้กับผมxxxคุณบอกท่านี้กระชับตูดได้ด้วยให้ผมxxxแรงๆผมก็จัดไปจากที่คุณขอ เข้าไปตอนแรกก็ยัดแบบเต็มๆสุดด้ามกันเลย คุณถึงกับลุกมาตีผมเบาๆบอกเบาๆหน่อยประเดี๋ยวของเสียจะอดยาวนานหลายวัน ขณะนี้เริ่มจัดท่าจัดทางนี้กับคุณไม่นานนักคุณก็คว้าโทรศัพท์เคลื่อนที่มาเปิดดูหนังโป๊ไปด้วย การ์ตูน18+ คุณกล่าวว่าจำเป็นต้องเสียวทั้งกายใจ คุณนี้จัดเต็มจริงๆในตอนนี้พวกเราได้ยินแต่ว่าเสียงหนังโป้หนังผู้ใหญ่เพียงแค่นั้นด้วยเหตุว่าด้วยความเสียว พวกเราก็เลยมิได้พอใจหนังเอ็กซ์อีกต่อไป ผมจับคุณเข้าเอวแล้วหลังจากนั้นก็รัวเป็นปืนกล แบบที่คุณถูกใจทุกคราว ท่านี้คุณจะถูกใจอย่างมากมายเพราะว่าอีกทั้งเสียวและก็อีกทั้งจะกะจี และก็ท่านี้มันก็โดนจุดเสียวคุณเต็มๆขณะนี้คุณครางครวญและก็ดังผ้าปูหลุดหมดแล้ว ด้วยความเสียวแบบงี้ผู้ใดกันจะทนไหว รวมทั้งตัวผมเองก็เริ่มไม่ไหวแล้วเช่นเดียวกัน ท่านี้ทีไรผมก็น้ำแตกทุกหน เมื่อคิดว่าไม่ไหวและวางคุณลงและจากนั้นก็รีบการตรอกอย่างมาก กระทั่งน้ำมันล้นเขื่อนออกมาพ่นเข้าไปที่รังไข่คุณเต็มๆคุณทิ้งมือไม่มีแรงที่สุด พร้อมทั้งมีกระตุก 2-3 ครั้ง มีความหมายว่าเสร็จไปพร้อมเพียงกัน ผู้ใดกันแน่ที่xxxแล้วภรรยาตนเองไม่กระตุกนั้นจำเป็นต้องไตร่ตรองได้แล้ว จะต้องจัดแจงxxxซ้ำเพื่อความไม่รู้สึกกลุ้มใจของคุณนะจะบอกให้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...