วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ รุ่นพี่สอนมวยแต่ว่าก็จำเป็นต้องบอบช้ำรัก

การ์ตูนโป๊ ถ้าเกิดถามคำถามว่าผมเริ่มxxxคราวแรกตอนอายุเท่าใดหากเป็นการชักว่าว 12 เนื่องจากเริ่มมองคลิปโป๊แล้ว แม้กระนั้นเรื่องxxxของแท้ผมเริ่มตอนอายุ 13 คิดออกดี เวลานี้ผมสูง 160 นิดๆแล้ว รุ่นพี่ มัธยม3 มาเชิญชวนผมไปทำกิจกรรมของสถานศึกษาด้วยเหตุว่าผมตัวสูงพอที่จะดำเนินงานกิจกรรมได้หลายแบบ ในขณะนั้นมิได้คิดอะไร การ์ตูนโป๊ จนกระทั่งกระทั้งยังรุ่นพี่เริ่มจูบกับผมแล้วผมก็ตอบแบบโดยทันที นึกออกดีว่ามันเป็นตอนงานกีฬาสีที่พวกเราจำต้องไปทำงานร่วมกัน ในตอนนั้นผมนึกในใจว่ามันจะเป็นแบบในคลิปโป๊ที่เคยดูหรือไม่ แล้วพวกเราก็ได้xxxกันแบบง่ายที่ข้างหลังอาคาร นึกออกเลยว่าหนแรกของผมมิได้นอนด้วย รุ่นพี่ คุณถอดกางเกงชั้นในออกแล้วหลังจากนั้นก็รูดซิบผมจับผมชักว่าวนิดหนึ่ง และจากนั้นก็จ่อที่หีคุณและก็ให้ผมตรอก เวลานี้ไม่เป็นอะไรเท่าไรนัก เพียงพอมันเริ่มเข้าไปที่หีก็คิดว่ามันเสียวอย่างยิ่ง นึกออกดีว่ามันตื่นเต้นเป็นที่สุด พอได้ผมก็เริ่มจัดแจงซอกซอยอย่างเบิกบาน แต่ว่าการซอกซอยของผมคราวนั้นมิได้นานนักเป็นการตรอกแบบรีบด้วย แถมแตกในด้วยนึกออกไม่รู้เรื่องท้องไม่ท้องเลย เพียงพอพวกเราได้กันเสร็จแล้วพวกเราก็เริ่มคบกัน
ผมติดการxxxเยอะขึ้น มองคลิปโป๊และก็นึกถึงแม้กระนั้นพี่เขาตลอด ชักว่าววันละ 2-3 รอบก็ไม่หาย รอคอยแต่ว่าตอนเวลาเช้ารีบไปสถานที่เรียนให้ตอนเช้าที่สุด การ์ตูนโป๊ เพื่อจะได้ไปพบกับพี่เขา และก็เล่นเสียวกันในห้องสุขาสถานศึกษาผมแตกในทุกรอบแต่ว่าพี่เขาคงจะคุ้มครองปกป้องแล้ว เนื่องจากมิได้ท้อง แล้วตอนค่ำถ้าเกิดคนไม่มากมายและก็มีจังหวะผมก็เย็ดกับพี่เขาอีก วันเสาร์อาทิตย์ไม่ค่อยได้เจอะกันมากสักเท่าไรนัก เนื่องจากว่าพี่เขาไปกับครอบครัวเขาว่าเช่นเดียวกัน ผมก็ต้องหามองคลิปโป๊แทบตลอดทั้งวัน ชักว่าวเป็นว่าเล่น บางอาทิตย์ที่พี่เขาว่างก็จะมาหาผมที่บ้าน ผมก็เย็ดกับพี่เขากระทั่งบางครั้งบางคราวพี่เขาก็อ่อนเพลียหลับไปเลย ผมมองคลิปโป๊ไป เย็ดกับพี่เขาไป นึกออกว่าวันหนึ่งเกิน 5-6 รอบแน่ๆ บางเวลา ชั่วโมงแรกก็ 2-3 ครั้งแล้ว จนกระทั่งสุดท้ายผมก็เริ่มรู้ดีว่าพี่เขาคบกับคนอื่นๆด้วย ที่ไม่ค่อยมีเวลาหาผมวันเสาร์อาทิตย์เพราะเหตุว่าไปคบกับคนภายนอกสถาบันผมเศร้าใจหนักมากมาย รวมทั้งนึกในใจว่าต้องหาให้ได้ดีมากยิ่งกว่าพี่เขา แต่ว่าในตอนนี้มันก็อดไม่ได้ที่จะจะต้องเย็ดกับพี่เขาอีก เนื่องจากว่ามันชอบใจในรสของการเย็ด แม้กระนั้นผมก็เริ่มคบกับคนอื่นๆด้วยด้วยเหมือนกันประสบการณ์ทำให้ผมทราบแนวทางการจะเข้าไปเย็ดกับสาวคนใหม่แล้ว จะต้องขอบคุณมากพี่ที่เชิญชวนสอนหัวข้อการเย็ดให้กับผมด้วยครับ รักมากมายแต่ว่าก็เจ็บมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...