วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน คนรู้จักมักคุ้นภรรยา ภรรยาไม่ว่าหรอก

โดจิน “น้องๆว่างไหมไปส่งพี่ไปตลาดหน่อย” ผมชอบขอให้น้องที่อยู่ในหอพักเดียวกันไปส่งไปตลาดอยู่เป็นประจำด้วยเหตุว่าคุณรู้ว่าผมมีรถยนต์มอเตอร์ไซด์เพียงแค่คันเดียวรวมทั้งผมก็ไม่เคยเอารัดเอาเปรียบคุณเรียกว่าไปร่วมกันเมื่อไรก็จะหาทางเติมน้ำมันให้ตลอด จนถึงผู้คนจำนวนมากเริ่มคิดว่าผมกับน้องเขาสนิทกันเหลือเกิน แต่ว่าสำหรับภรรยาผมไม่คิดแบบงั้นด้วยเหตุว่าภรรยาผมรู้จักน้องเขามานับเป็นเวลาหลายปีแถมน้องเขาก็เป็นคนดีที่สวย โดจิน รักแต่ว่าแฟนคุณผู้เดียว ผมเลยไม่สนใจคำบอกเล่าของคนธรรมดาทั่วไปแล้วก็ภรรยาผมก็เช่นเดียวกัน
กระทั่งวันนี้ที่ผมชักชวนคุณไปตลาด รวมทั้งแวะรับประทานเบียร์สดไปแล้ว 2 ป๋องก่อนที่จะกลับเข้าหอ แถมด้วยหิ้วเบียร์สดมาอีก 3 ขวด ภรรยาผมวันนี้กลับมืดค่ำนิดมีความเห็นว่าจะกลับราวๆ 4 ทุ่มกว่าๆก็เลยจำต้องไปตลาดเอง ผมได้อาหารมานิดหน่อย เลยเชิญน้องเขามากินข้าวด้วย ด้วยความสนิทกันคุณก็มากินข้าวที่ห้องผมแล้วก็รับประทานเบียร์สดร่วมกัน ต่างก็คุยกันไปกระทั่งบันเทิงใจ แม้กระนั้นพอเพียงรู้สึกตัวอีกครั้ง เบียร์สดหมดแล้ว ผมลงไปซื้อมาเพิ่มเติมสัก 2 ขวดก็คงพอเพียง เพราะเหตุว่าประเดี๋ยวภรรยามาจะโดนดุได้ พอเพียงขึ้นมาที่ห้อง น้องหลับไปเสียแล้ว คุณสวมกางเกงขาสั้นตัวเล็กนอนอ้าขามองเห็นเข้าไปถึงไหนต่อไหน คุณราวกับสาวหนังโป้ที่พักผ่อนยั่วคอยโดนเย็ดราวกับมากมาย ด้วยความเป็นมนุษย์ดีก็เลยปลุกน้องเขาตื่น แล้วก็ในตอนที่ปลุกน้องเขาตื่นนั้น น้องเขาก็พูดว่า “พี่เอาหนูไหมหนูต้องการเย็ด” แล้วคุณก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกในทันทีทันใด ผมก็งงงวยบางส่วน แถมคุณพูดว่า “หนูจะไม่บอกคนไหนกันพี่ ช่วยหนูหน่อยมองแต่ว่าหนังโป้ตกปลาตนเองไม่ไหวแล้ว” แล้วคุณก็ถอดกางเกงผมออกคว้าควยผมไปดูดในทันที อ้อยเข้าปากช้างแล้ว และก็เดี๋ยวนี้มีเวลาอีกเป็นเวลายาวนานกว่าภรรยาจะมา นอนดูหนังโป้ชักว่าวมานับเป็นเวลาหลายวัน มันก็จำต้องอยากจัดเย็ดของแท้บ้าง โดจิน ผมจับคุณนอนกับพื้นที่ตรงนั้นหากขืนขึ้นเตียงอาจะเกิดเรื่องได้ คุณดูดควยผมจนถึงแข็งเหมาะแล้วคุณก็คว่ำหน้าอยู่ในท่าสุนัขให้ผมแทงคุณในทันที คุณพูดว่า “หนูถูกใจท่านี้” แล้วผมก็ตอบสนองคุณในทันที คุณถูกใจแบบหนังโป้ฝรั่งอีกด้วย หีคุณน่ารักน่าเอ็นดูเล็กพอดี ฟิตกำลังสวย ผมจัดแจงตรอกอย่างเบิกบาน คุณพากเพียรขึ้นเตียงแต่ว่าผมดึงเอาไว้ กระทั่งผมมีความรู้สึกว่าช้าไม่ได้การ เลยจับคุณนอนหงายและก็ซอกซอยอย่างรวดเร็วเพื่อเสร็จธุระก่อนภรรยาจะมา คุณครางครวญอย่างมันจนถึงผมจำต้องใช้มือปิดปากคุณไว้เพื่อไม่ให้คนไหนได้ยิน จนกระทั่งที่สุด พวกเราก็เสร็จสมอารมณ์หมายร่วมกันผมรีบจัดแจงทุกๆอย่างแล้วพาคุณไปส่งที่ห้องโดยไว ของอย่างนี้วันพรุ่งยามเช้าค่อยไปซ้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...