วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx น้ำแตกช้าเย็ดฟรี

โดจินxxx การกินเบียร์สดให้เป็นสุขจะต้องรับประทานกับเพื่อนรักหรือผู้ที่รู้ใจกันเพียงแค่นั้นถึงจะจัดว่าดี แม้กระนั้นบางคราวบางครั้งบางคราวรับประทานก่อนที่จะมี sexก็จัดว่าดีไม่น้อย จะได้อึดได้ทนแต่ว่าต้องระมัดระวังน้ำไม่แตกแล้ว sex จะอ่อนล้าตายได้ครับ จะกล่าวหาไม่เตือน ราวกับผมเมื่อนับเป็นเวลาหลายวันก่อน นึกออกไม่กระจ่าง โดจินxxx ผมกับเพื่อนกินสุรา รับประทานเบียร์สดกัน ที่ปากซอยรวมทั้งพบกับกรุ๊ปสาวนักร้องตามงานที่อยู่ในตรอกร่วมกัน ออกมาที่ปากซอยพวกเราก็เลยชักชวนมากินร่วมกัน เรื่องอย่างนี้น้อย คนรู้จักกัน กันทั้งหมด
เรากินกันเมาถึงที่เหมาะผมก็เลยถามไปกับน้องนักร้องว่า “หากมีถูกใจหนูพี่จะทำยังไงกันดี” เขาก็ตอบกลับมาว่า “ถูกใจก็ให้ภรรยาพี่มาขอสิ” เล่นเอาขำกันทั้งยังวง แต่ว่าไม่นานนักคุณก็มากมายระซิบกับผมว่า หากถูกใจหนูจริงก็เชิญชวนหนูไป คุณเมาพอดีแล้วก็ดูราวกับว่าคืนวันนี้จะเป็นสรวงสวรรค์ของพวกเรา เรื่องภรรยาผมหมดห่วงเนื่องจากคุณไปดำเนินการชนบท กลับมาเดือนละครั้ง แล้วก็พึ่งกลับไปเมื่อวานนี้ ส่งขึ้นรถมาพร้อมกับมือ อย่างไรก็ไม่มีปัญหา
ผมพาคุณมาที่บ้านดื่มกันต่ออีกนิดเดียว แล้วผมก็คุยกับคุณเรื่อยเปื่อยจนกระทั่งเริ่มได้เรื่องตื่นเต้นตรงที่ผมเริ่มหอมแก้มคุณก่อนแล้วคุณก็มิได้ว่าอะไรทำเขินนิดหน่อย โดจินxxx ผมก็ก็เลยคว้าคุณมากมายอดแล้วหลังจากนั้นก็จูบปากล้วงนมคุณต่อ คุณก็กล่าวว่าเบาๆหน่อย ยังไม่เมาเลยจ้าหนูนะ ใจเย็นๆผมก็ให้คุณรีบยกแก้วต่อ แล้วคุณก็เปิดตัว sex ชูหมดแก้วพร้อมทั้งคว้าควยของผม คุณกล่าวว่าแข็งแล้ว ใช้งานได้ ผมก็พาคุณไปที่ห้องนอนโดยทันที แล้วเรื่องเสียวก็เริ่มขึ้น คุณขอตัวเข้าสุขาแล้วหลังจากนั้นก็ออกมาในเสื้อชั้นในพร้อมด้วยผูกผมมาเป็นระเบียบเรียบร้อย ลีลาท่าทาง sexเริ่มของคุณน่าดูจริง แล้วคุณก็มาขึ้นคร่อมผมพร้อมทั้งกล่าวว่า “หากน้ำแตกเร็ว จ่าย 2000 นะคะ” ผมยิ้มๆแล้วหลังจากนั้นก็กลับตัวมาจัดแจงคุณถอดเสื้อในคุณช้าๆและจากนั้นก็ดูดนมคุณ คุณนมใหญ่ใช้ได้ (ที่ใหญ่ก็เสริมมานั้นเอง) และก็ตามด้วยถอดกางเกงชั้นในตัวน้อย ออกอีกที คุณล้างหีมาอย่างสะอาดแล้วผมก็ดูดนมแล้วก็ใช้นิ้วแหย่ที่หีคุณเพื่อเรียกน้ำสักนิด ไม่นานเกินรอน้ำคุณก็มาเต็มมือผม น้ำคุณนั้นค่อนข้างจะมากมายอย่างยิ่งจริงๆ ผมไม่รอคอยช้าเปิดตัว sexด้วยท่าเด็ดไปเลย เป็นชูขาพาดไหล่และซอกซอย คุณสะดุ้งน้อย คุณรู้สึกว่าคงตรอกจนกระทั่งเสร็จในครั้งเดียวผมซอกซอยด้วยความเร็วอย่างไม่ยั้ง รวมทั้งแปลงมาที่ขอบเตียงจับคุณเรือนจำเข้าแล้วเล่นจากข้างหลัง และก็ตามด้วยอีก 2-3 ท่ากระทั่งคุณนั้นตัวอ่อนไปหมด รวมๆแล้วคงจะเกินกว่า ครึ่งชั่วโมง คุณบอกไม่ไหวคุณยอมทุกๆอย่าง เล่นเอาผมหัวใจแทบวายเหมือนกัน เวลาเมาคราวไหร่ ภรรยาผมก็กลัวผมอย่างนี้เหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...