วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี เพื่อนฝูงที่ดีจำเป็นต้องเย็ดกันได้

สำหี คุณเคยดูหนังXXXแบบเด็กๆกันไหมตัวอย่างเช่นเด็กฝรั่งที่ควยก็ยังเล็กแล้วเด็กสาวก็ยังไม่ค่อยมีแพทย์ยมากแค่ไหนมันตื่นเต้นอย่างมากนึกถึงขณะที่เริ่มฝึกชักว่าวใหม่ๆแพทย์ยก็ยังไม่ค่อยขึ้นเยอะแค่ไหน แอบมองหนังxxxของพี่บ้างของข้างบ้านบ้างและจากนั้นก็ชักว่าวให้บันเทิงใจไปด้วย เรียกว่ามันเป็นความสุขของวันรุ่นจริงๆ
แม้กระนั้น สำหี ในขณะนี้ก็โตและก็ปฏิบัติงานแล้วการดูหนังxxxคือเรื่องปกติมากมายๆสำหรับผู้ที่โตแล้ว บางทีก็ส่งหนังโป้ให้กับผู้หญิงดูแล้วก็บอกกับคุณว่าเยี่ยมอย่างงี้หรือไม่ อะไรทำนองนี้แล้วหลังจากนั้นก็จะได้ทดลองกับสาวแปลกๆอยู่เป็นประจำ ราวกับตอนยุคเรียนที่มหาวิทยาลัย เมื่อใดที่เมากับเพื่อนพ้องร่วมกัน ผมก็จะบอกกับเพื่อนพ้องสาวเชิญคุณดูหนังxxxและหลังจากนั้นก็ค่อยๆจัดแจงกับคุณเย็ดคุณไปด้วยซึ่งคุณก็มิได้ว่าอะไรคุณพูดว่าให้ผมจำต้องใส่ถุงด้วยทุกคราวเป็นพอเพียง เนื่องจากกลัวท้องแค่นั้น คุณกล่าวว่าเรื่องอย่างงี้มันเป็นความสุขก่อนที่จะมีการมีสามีเป็นตัวตน จำต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์
มีอยู่คราวหนึ่งที่พวกเรา 3 คนดื่มเหล้าร่วมกัน ผมก็ไม่รู้มากมายว่าว่าคุณเคยนอนกับเพื่อนพ้องผมอีกคนรวมทั้งสหายผมก็ไม่เคยทราบว่าผมเคยนอนกับคุณ คุณบอกเองว่าพวกเราสองคนเคยนอนกับคุณ คุณก็เลยพูดว่าวันนี้ควบ 2 เลยแล้วกัน แบบที่เคยดูหนังxxxฝรั่งเขาทำผมกับเพื่อนพ้องมองหน้ากันรวมทั้งจัดดังที่คุณอยากได้ พวกเราทั้งยัง 3 อยู่ในชุดวันเกิด พวกเรา สำหี ไม่มีอาการเขินกันมากแค่ไหนแล้วเนื่องจากความกระหายจัดมันมาแล้วคุณดูดควยให้กับผมก่อนแล้วเพื่อนฝูงผมก็เริ่มทิ่มคุณก่อน ก่อนที่จะสหายผมจะทิ่มคุณนั้นคุณจะต้องตรวจทุกหนว่าใส่ถุงยางอนามัยหรือเปล่าคุณถ้วนถี่จริงๆเมื่อคุณจับดูแล้วว่าก็ให้ทิ่มโดยทันที เป็นความทราบแรกที่ผมตื่นเต้นอย่างมากมาย ขณะที่มองเห็นคนเย็ดกันต่อหน้าต่อตามันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นราวกับ ขณะที่พวกเราตกจากที่สูงยังไงแบบงั้น ร่างกายมันบอกผิดเป็นที่สุด เพื่อนฝูงผมตรอกไม่นานนักก็น้ำแตกไปเสียแล้วคุณมองหน้าผมและจากนั้นก็นอนหงายให้ผมจัดแจงต่อ เวลานี้เพื่อนพ้องผมก็มาดูนมคุณแทนที่ ช่วงนี้มันเสมือนที่เคยดูหนังxxxเป็นที่สุด ไม่คิดเลยว่าชีวิตนี้จะได้ทำแบบงี้ เพื่อนพ้องสาวผมก็จับควยเพื่อนพ้องผมรูดไปๆมาๆเพื่อมันตื่นมาอีก แล้วก็ผมก็ซอกซอยไม่นานก็น้ำแตกเหมือนกัน แม้กระนั้นเพื่อนฝูงผมก็ยังไม่แข็ง คุณก็เลยให้ผมเลียหีให้คุณก่อนเวลานี้ทำเป็นทั้งหมดทุกอย่างทั้งผอง
วันนั้นคิดออกดีว่า ผมเสร็จไป 3 รอบและก็สหายผมคงจะ 3 รอบเหมือนกัน สถานะการณ์ครั้งนั้นจำไม่เคยลืมในที่สุดคุณก็สมรสกับฝรั่งไปเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วก็ยังต่อเนื่องกันอยู่ แต่ว่าเรื่องอย่างงี้ในตอนนี้คุณไม่ให้ทำแล้ว เสียดายเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...