วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจิน18+ ภรรยาเยี่ยมกว่าเน็ตไอกระเด้า

โดจิน18+ การพักผ่อนหย่อนใจไปท่องเที่ยวสมุทรเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศที่หนีห่างจากการทำงานนั้นเอง การที่พักผ่อนอยู่บ้าน ไม่นานก็จำต้องยืนขึ้นมาทำงานต่อเพราะเหตุว่าห้ามใจมิได้ จำต้องออกมาสมุทรดียิ่งกว่า จะได้หยุดเต็มกำลังและก็เปลี่ยนที่เย็ดกันด้วย สิ่งที่จำเป็นมากเป็นเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นๆแล้วดูหนังโป้เย็ดกับภรรยาสุดที่รักให้สมใจไปเลย
ผมกับภรรยา โดจิน18+ พวกเรามิได้เย็ดกันมาโดยประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว ด้วยเนื่องจากคุณเมนส์มา ในช่วงเวลานี้ไฟเขียวสว่างไสวมากมายก็เลยพากันมาพักที่สมุทรสัก 2-3 วัน ช่วงกลางวันก็รับประทานท่องเที่ยวธรรมดา แม้กระนั้นเวลากลางคืนก็จัดเย็ดให้พอใจ ไม่ต้องเสียเงินเสียทองไปจ่ายตลาดหวานให้เสียเวล่ำเวลา เพราะเหตุว่าภรรยาผมคุณมิได้ขี้มองอะไร เน็ตไอกระเด้าที่ว่าร้าย พบภรรยาผมถ่ายคลิปบ้างจำต้องแปลงตำแหน่งลำดับหนึ่งเน็ตไอกระเด้าแน่ๆ ตกเย็นพวกเรารับประทานเบียร์สดกันน้อยพอสมควร เพื่อสร้างความสุขสำหรับเพื่อการเย็ด ภรรยาผมเข้าห้องสุขาอาบน้ำออกมาก็อยู่ในชุดผ้าสำหรับเช็ดตัวผืนเดียว ตอนนั้นผมก็สร้างอารมณ์ด้วยการดูหนังโป้สร้างอารมณ์ไป เมื่อคุณมองเห็นผมนั่งดูหนังโป้ คุณก็หัวเราค่อยๆกล่าวว่าเกินความจำเป็นไหม เพราะเหตุว่าในระหว่างที่ผมนั่งมองนั้น มิได้สวมเสื้อผ้าอะไร แถมด้วยน้ำหัวควยก็เริ่มมาใสๆกันแล้ว คุณก็น่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ออกมาปุ๊ปชูเบียร์สดครึ่งแก้วรวมทั้งจัดแจงมองควยให้ผมในทันที ผมก็แสนสุขสมนั่งดูหนังโป้อย่างสุขสบาย แต่ว่าไม่นานคุณก็พูดว่าไปอาบน้ำได้ ประเดี๋ยวค่อยออกมาต่อ อ่าวเป็นว่าจำต้องไปอาบน้ำอยู่ดี
เมื่อผมอาบน้ำเสร็จออกมา โดจิน18+ ก็พบคุณดูหนังโป้เรื่องเดิมต่อจากผม โอกาสนี้กลายเป็นผมเข้าไปเลียหีให้กับคุณบ้างรวมทั้งเป็นไปตามคาดที่หีคุณชุ่มฉ่ำน้ำสุดกำลัง คุณนอนให้ผมจัดแจงแบบสุดกำลัง ผมไม่คอยช้า จับคุณเย็ดแบบเต็มกำลัง ด้วยฤทธิ์ของเบียร์สดทำให้อารมณ์มันพุ่งพรวดมากขึ้น ไม่นานคุณก็แปลงมาจัดแจงขย่มผมบ้าง คุณนั่งทับควยผมมิด แล้วจับที่บ่าอีกทั้ง 2 ของผมรวมทั้งบี้ควยกับหีให้มันเหมาะเรียกว่าสนิทจนถึงเกือบจะแยกกันไม่ออก แล้วคุณก็รองครวญครางเสียงดังเป็นครั้ง คุณขย่มราวสัก 10 ที่คุณก็หยุด แล้วหลังจากนั้นก็ทำอีกครั้ง เหมือนกับคุณอาจจะเสร็จราวนั้น และจากนั้นก็กลายเป็นผมที่จัดแจงคุณประหารด้วยตัวผมเอง
ผมน้ำกำลังเดินทางมา ก็เลยจัดแจงชนคุณแบบไม่ยั้งเสียงดังกึกก้องและก็เตียงก็โยกสุดกำลังคุณร้องครวญคร่ำไม่มีเก็บเสียงเพราะเหตุว่าในเวลานี้ไม่ผู้ใดกันแน่รู้จักพวกเราแน่ๆ ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจข้างบ้าน จนถึงผมน้ำแตกติดอยู่รูของคุณ มันหนำใจจริงๆในช่วงเวลาที่ปลดปล่อยพลังและก็ปลดปล่อยเสียงไปพร้อมเพียงกัน มันเป็นสรวงสวรรค์ชายทะเลโดยแท้จริง
ไม่นานนักพวกเราออกมาดูสมุทรที่ระเบียง รวมทั้งและก็ตามด้วยเย็ดกันนั่นไปเลยคนก็เดินไปๆมาๆข้างล่างเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ แม้กระนั้นความสำราญ10 ชั้นนั้นคงจะไม่มีผู้ใดจำพวกเราได้แน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...