วันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2565

xxxการ์ตูน สาวเหนือก็กล้า

xxxการ์ตูน ฤดูหนาวปีที่ผ่านมายังคงคิดออกดี ในช่วงเวลาที่ได้ท่องเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ ตอนต่อไปหนาวนั้นคนไหนที่ได้มาท่องเที่ยวที่เหนือจัดว่าเกิดเรื่องที่น่าอิจฉาที่สุด ขนาดที่ว่าเพื่อในกลุ่มเดียวกันมาด้วยกันก็ยังคงจำต้องอิจฉาริษยาผมกันเลย เรื่องมันเกิดขึ้นเร็วมาก แม้กระนั้นก็เสียวมากมายเช่นเดียวกัน เป็นสถานะการณ์ที่นึกออกดีในตอนที่ได้เย็ดกับสาวเหนือ เวลาที่พวกเราท่องเที่ยวกันนั้น คืนวันหนึ่ง พวกเราได้ท่องเที่ยวยังสถานเริงรมย์ที่สุดได้รับความนิยมของจังหวัดเชียงใหม่ และก็แน่ๆว่าคนใดกันดีผู้ใดกันแน่ได้รวมทั้งผม xxxการ์ตูน ก็ติดสไตล์การแต่งตัวเอาอย่างประเทศเกาหลีนิดหนึ่ง เพราะเหตุว่ามันมองเท่ห์สำหรับผม ที่สำคัญชุดพวกนี้ผมก็ได้ไอเดียมากมายจาการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์ของประเทศเกาหลีด้วยเช่นเดียวกัน (ซีรีย์ไม่มอง ดูหนังโป๊ออนไลน์สิ่งเดียว) และก็ในคืนนั้นผมก็ได้รู้จักกับคุณคนหนึ่ง หากถามคำถามว่าคุณชื่ออะไรผมจำไม่ได้ หรือเปล่าได้ถามเสียด้วยซ้ำผมมองเห็นคุณมาพร้อมกับกรุ๊ปผูหญิงร่วมกัน 4 คน และก็คุณเป็นผู้ที่สะดุดตาผมที่สุด ผมไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับคุณ แล้วก็สานความสำพันธ์อันรวดเร็วทันใจ ไม่นานนักพวกเราสองก็เริ่มประสานมือแล้วก็จูบกันในผับที่นี้ ผมเชิญคุณออกไปต่อที่บังกะโลในทันทีทันใด และก็มันเห็นผล คุณบอกกับเพื่อนฝูงคุณว่าจะมาพร้อมกับผมรวมทั้งเพื่อนพ้องคุณก็มิได้ว่าอะไร เวลานี้เพื่อนฝูงผมหลายท่านอิจฉาริษยาผมมากมาย
ผมตกลงใจให้คุณช่วยมองเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ไม่ไกลนักเนื่องจากคุณน่าจะรู้จักดี คุณพาผมออกมาห่างจากที่ผับเพียงแค่ไม่ถึงร้อยเมตรก็มีโฮเต็ลไว้บริการ ก่อนที่จะพวกเราจะขึ้นไปเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์พวกเราต่างก็เชิญชวนกันดื่มต่ออีกนิดหน่อย คุยกันเฉยๆเพียงแค่พวกเราสอง และไม่นานนักผมก็จับมือคุณขึ้นห้องไป เมื่อเข้าไปถึงในห้องได้ ผมก็ทั้งยังโอบกอดคุณอย่างคุ้มคลั่ง เดี๋ยวนี้ความต้องการเย็ดกับคุณมันมาเต็มแล้ว เรียกว่าสุราเข้าปากเมื่อไรหื่นทุกครั้ง xxxการ์ตูน โฮเต็ลนี้บริการดียอดมากมาย คุณเปิดดูหนังโป๊ออนไลน์ที่ดินโฮเต็ลได้เปิดบริการไว้ให้รวมทั้งเปิดเสียงเพื่อกลบเสียงของพวกเราสอง คุณร้องครางครวญเสียงดังพอสมควร ในเวลานี้พวกเรามิได้เล่นรักกันแบบคู่แต่งงานทั่วๆไปมากสักเท่าไรนัก ย้ำที่เย็ดกันอปิ้งเดียวและไม่ลงลิ้นให้แก่กัน มีเพียงจูบกันเพียงแค่นั้น กับครึ่งชั่วโมงแรกผ่านไป ก็เสร็จไปหนึ่งดอก คุณนอนสลบบนที่พักผ่อน ในขณะนี้ผมนึกในใจว่าขออีกสักดอกก่อนจากไปก็ตามใจ ก็จัดแจงกับคุณอีกทีแบบทุกท่าที่เพียงพอจะทำเป็น คุณก็มองพึงพอใจเป็นที่สุด ยิ่งในตอนสุดท้ายนั้นน้ำสองย่อมเป็นเวลานานกว่าน้ำแรก ผมซอกซอยกระทั่งเกือบจะไม่มีแรงและก็มีความรู้สึกว่าน้ำอาจไม่ออกเสียแล้ว กระทั่งท้ายที่สุดมาเสร็จที่ท่ามาตรฐานจนได้
เมื่อคุณหลับผมก็เลยรีบกลับออกไป และไม่ได้พบกับคุณอีก ขอบพระคุณที่พวกเราสองได้สนุกสนานร่วมกัน ยินดีที่ไม่เคยทราบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...