วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ โรงหมอ

อ่านการ์ตูนโป๊ เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่จะผมจะไปเมืองนอกนะครับ ผมจำเป็นต้องไปตรวจสุขภาพก่อนที่จะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในบ้านนอกครับ ผมเองเป็นผู้ที่ถูกใจเรื่องเซ็กซ์อยุ่สุดแท้แต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครสักคน ถูกใจดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมากมาย แต่ว่าแม้กระทั้งจะแอบมองคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยขอรับ แต่ว่าเพียงพอผมไปโรงบาลแค่นั้นล่ะ ประสบการณ์คราวแรก ก็แปลงเป็นแบบกลุ่มเลยโดยทันที ผมจำต้องเข้าไปตรวจสุขภาพกับแพทย์เพศชายคนนึงครับผม ทีแรกๆก็นึกในใจว่า เสียดายถ้าเกิดเป็นแพทย์เพศหญิงบางครั้งก็อาจจะ

ได้แก้ผ้า อ่านการ์ตูนโป๊ โชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมากมาย แม้กระนั้นผมพบพยาบาลน่ารักน่าเอ็นดูมากมาย คุณเป็นผุ้ช่วยแพทย์คนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมมองเห็นคุณซุบซิบอะไรกับแพทย์แล้ว หมอก็สั่งให้คุณ พาผมไปที่ห้องตรวจสุขภาพ ผมเข้าไปพบห้องโล่งเตียนไม่มีอะไร นอกเหนือจากเตียงตรวจ แล้วคุณก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่เคยรู้ ก็เลยกล่าวว่าละเอียด คุณก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อถอดผ้าให้หมด แล้วคุณก็ออกไปต่างประเทศห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นนอกจากแม้กระนั้นกางเกงชั้นใน แล้วคุณก็เดินเข้ามา คุณทำหน้าประหลาดใจแล้วถามผมว่าเพราะอะไรไม่ถอดออกให้หมด ให้รีบถอดออกให้หมด เพราะว่าแพทย์จะมาตรวจอยู่แล้ว อย่าทำให้เสียเวล่ำเวลา ผมเองก็ลังเลไม่นึกว่าจะได้แก้ผ้าจริงๆมองเห็นคุณมองธรรมดามากมายอย่างกับว่าคุณคุ้นชินแล้ว แล้วคุณก็พูดว่าจึงควรให้คุณถอดให้มั้ย ไม่ต้องอายก็ได้ อวัยวะสืบพันธุ์น่ะ คุณมองเห็นจนเกิดความเคยชินแล้ว แล้วคุณก็เดินเข้ามาจับขอบกางเกงลิงผม แล้วดึงออกไปเลย ผมงี้รีบยกมือมาปิดควยแทบจะไม่ทัน

แล้วคุณก็ยิ้มขำๆแล้วหมอก็เข้ามาพอดิบพอดี แล้วหมอก็บอกให้ตรวจสุขภาพตามเดิม ขณะนั้นผมมีอารมณ์บ้างแล้วละ ควยมันก็เริ่มตั้งแต่ผมก็บากบั่นเอามือปิด แล้วพยาบาลคุณก็กล่าวว่า ไม่ต้องปิดหรอกจ้ะ ปิดไม่มิดหรอก ผมก็เลย เอามืออก แล้วคุณก็ตาพองวาว กล่าวกับแพทย์ว่า อู้ฮูใหญ่มากยิ่งกว่าแพทย์อีกนะคะ หมอก็กล่าวว่า มองไม่เห็นเป็นไร ใหญ่เล็กไม่จำเป็น มันอยู่ที่แนวทาง ผมก็คิดนี่หมายความว่าคุณเคยมีอะไรกับแพทย์แล้วสิเนี่ย แล้วคุณก็เอามือมาคลำที่ไข่ผม กดไปกดมา แล้วหลังจากนั้นก็ถอกหัวของผมออกมา และถามแพทย์ว่าจะวัดประสาทสัมผัสด้วยมั้ย ในตอนนั้นผมเนี่ยเกร็งสุดๆเลยครับผม แล้วหมอก็เดินเข้ามาพูดว่าวัดสิ และจากนั้นก็เอามือมาคลำๆที่ปลายควยผม ผมงี้กระตุกเลยขอรับ แล้วกล่าวว่า จะวัดความอึดด้วยให้ คุณพาผมไปล้างอวัยวะสืบพันธุ์ให้สะอาด แล้วผมก็ไปเข้าสุขากับคุณ คุณถูสบู่ให้ผม กระตุกขึ้นลง ผมทนไม่ได้โยก เอวตามเลย แล้วคุณก็ยิ้ม บอกว่านี่เพียงแค่ล้างนะ หากตอนทดลองความอึดจะเป็นอย่างไรล่ะเนี่ย และพาผมออกไปพบแพทย์ หมอก็กล่าวว่าให้ช่วยเหลือตัวเองให้มองหน่อย ผมก็ตกอกตกใจเลย ไม่รู้เรื่องที่แพทย์บอก หมอก็พูดว่าจะวัดความอึดโดยให้ชักว่าวน่ะ ผมก็ทำเป็นอายกล่าวว่าไม่เคยชักว่าวเลย ทั้งๆที่จริงผมต้องการจะชักว่าวโชว์พยาบาลคนน่ารักน่าเอ็นดูคนนั้นมาตั้งนานแล้ว หมอก็พูดว่า อ้าวเรอะ ช่างเถอะ ถ้างั้นสักครู่ให้คุณช่วย แล้วคุณก็พูดว่าอีกแล้วหรอค่ะแพทย์อ่ะ แล้วคุณก็ให้ผมนอนบนเตียง แล้วคุณก็ขึ้นมาคล่อมผม อ้าปากดูดเข้าดูดออก ท่าทางคุณร้ายมากดูดดัง

จ้วบๆเลียที่ปลายหัวผมอย่างเสียวมากมาย ในช่วงเวลานั้นผมก็ทนไม่ได้แล้ว ไม่สนใจอะไรทั้งหมด หลับตาชนปากคุณไปเรื่อยอือฮือ มันจริง ไม่รู้จักว่ามันจะดีแบบนี้ แล้วผมก็คิดว่ามีอะไรมาโดนปากผมแฮะ เลยลืมตาขึ้นมามอง ผมพบควยของแพทย์มาจ่อที่ปากนั่นเอง ดูดให้แพทย์หน่อยสิ ผมก็แบบเอ่อไม่ใช่เกย์ครับ ก็เลยพูดว่าผมดูดไม่เป็น หมอก็พูดว่าช่างเถอะดูดราวกับไอศครีมน่ะ ดูดดีๆน่ะ หากดูดให้เสียวมากมายๆได้ แพทย์จะให้เย็ดพยาบาลคนนี้เลย ผมก็เอาวะดูดนิดนึงช่างเถิดหรอก สักครู่จะได้เย็ดหญิงด้วยวะ แล้วหมอก็เริ่มแผดเสียง ครวญคร่ำ โอวๆแม้กระนั้นถึงนั้นแล้วผมก็เสียวมากมายจนถึงทนไม่ได้นำแตกติดอยู่ปากพยาบาลไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว คุณก็กล่าวว่าอะไรมองไม่เห็นอึดเลย หมอก็กล่าวขึ้นว่าถ้างั้นมาเล่นกับแพทย์สิ แล้วทั้งสองก็ไปเล่นท่า69กัน ผมมองเห็นแพทย์ใช้ลิ้นได้เก่งมากมายลากตวัดขึ้นลง เร็วมาก พยาบาลก้ได้แม้กระนั้นร้องครวญครวญคราง อา อา แล้วหลังจากนั้นก็ก้มหน้าก้มตาดูดควยแพทย์ ในเวลานั้นผมเห็นหีคุณชัดมากมาย มันงามพอสมควรทีเดียว ถึงจะมองไม่สวยเท่าเด็กๆที่ ผมเคยได้เห็นในหนัง แต่ว่าก็พอได้ แต่ว่าก็มองรู้ดีว่าผ่านศึกมามากมายเช่นกัน แล้วหมอก็เริ่มคว้าควยตนเองยัดเข้าไปในหีของพยาบาล ในท่าขาพาดไหล่ และเริ่มสาวช้าๆแล้วแทงถี่ขึ้นเรื่อยในช่วงเวลานั้น

พยาบาลคุณร้อง อ่านการ์ตูนโป๊ ไม่เป็นภาษาเลยขอรับ ซี้ดๆเอาอีกๆร้องเรื่อยผมมองเห็นรวมทั้งทนไม่ได้ แข็งขึ้นมาอีกครั้ง ก็เลยเอาควยไปจ่อที่ปากคุณ คุณก็ทราบหน้าที่ดี เออ้าปากดูดของผมอีกครั้ง พร้อมด้วยเอามือรูดเข้าออกอีกด้วย ผมก็เริ่มไม่ไหวอีกแล้ว เลยขอแพทย์แทงหีบ้าง แล้วหมอก็เลยยิ่งแทงเร็วขึ้นจนกระทั่งร้องออกมาแบบถึงจุดสูงสุดแล้ว แล้วหมอก็บอกผมว่ามาต่อเลยสิ ผมก็รีบเอาควยจ่อโดยทันที แต่ว่าคุณกล่าวว่าขอพักแป็ปนึงสิ เมื่อกี้นี้ก็พึ่งเสร็จไป แม้กระนั้นหมอก็พูดว่า ไม่ต้องคอยหรอกเย็ดเลย ผมได้ยินอย่างงั้นก็เลยแทงโดยทันที คุณหุบขาหลบผมไม่ทัน ทีแรกๆคุณราวกับว่า เจ็บมากมาย คุณพูดว่าค่อยหน่อยสิ ใหญ่ขนาดนี้ หีจะบานอยู่แล้ว และจากนั้นก็แกว่งทำท่าราวกับจะหนี แม้กระนั้นผมได้ยินอย่างงี้และจากนั้นก็ยิ่งหนำใจ แทงคุณแรงขึ้นอีก คุณได้แม้กระนั้นครวญคร่ำแกว่งไปๆมาๆ แต่ว่าซักพักคุณก็เริ่มร่อนตามผม แถมขมิบสู้อีกต่างหาก ผมงี้เกือบจะทนไม่ได้อีกแล้ว อ๋อ ผมลืมบอกไปว่าผมกำลังเล่นท่าdoggy อยู่ครับผม แล้วหมอก็มาสะกิดผม บอกให้กลายเป็นท่ายืน โดยให้ผมถอดควยออกก่อน แล้วไปอยู่ข้างหน้า แล้วแพทย์จะเย็ดก้นพยาบาลเอง ผมเองพบท่าคู่อย่างงี้เข้าไป กล่าวได้ว่าสาแก่ใจมากมาย ผมสาวได้อีก4-5ครั้ง ก็นำแตกติดอยู่รูคุณเลย แล้วผมก็ถอนควยออกมา มองเห็นนำไหล

ห้อยมาที่ขาของคุณเลย ส่วนหมอก็แปรไปเล่นท่า doggy โดยยังแทงก้นอยู่ ผมมองเห็นแล้วหลังจากนั้นก็คิดถึงหนังที่เคยมอง ตอนชำระล้าง ผมก็เลยให้คุณดูดอีกรอบ เรียกว่าดูดกระทั่งสะอาดใหม่เอี่ยมเลย แล้วหมอก็นำแตกพอดิบพอดี มองเห็นรีบเอาควยออกมาพ่นพิษที่ข้างหลังของคุณโดยทันที และก็ให้คุณชำระล้างให้เสมือนผมด้วย แล้วหมอก็รีบใส่เสื้อผ้า แล้วบอกให้ผมแต่งตัวด้วย แม้กระนั้นพยาบาลเองยังนอนแก้ผ้าพักให้หายเหนื่อยอยู่ที่เตียง แล้วหมอก็ถามคำถามว่าแบบนี้จะให้แต้มความอึดเท่าไรดี คุณก็กล่าวว่า ไม่ต้องให้มากมายหรอกจ้ะความอึดน่ะ ไม่เท่าไหร่ แม้กระนั้นความใหญ่กับสาแก่ใจ ให้ซัก 9 ไปเลย และจากนั้นก็เชิญชวนผมกับแพทย์ไปเล่นต่อ ภายหลังคุณอกเวร อีกแทบทุกวันจนถึงผมจะต้องไปเมืองนอกน่ะนะครับ เลยมิได้พบอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...