วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ผูกติดเตียงมันเสียวเป็นที่สุด

ดูหนัง18 เล่นบทตามแบบหนังเอ็กซ์มันก็มิได้ยากมากแค่ไหน ตรงที่ยากคงคือเรื่องของการอึดให้ได้แบบหนังเอ็กซ์เพียงอย่างเดียว แม้กระนั้นช่วงนี้ผมได้ดูหนังโป๊ที่สหายได้ส่งมาให้ เป็นแบบแนวซาดิสเล็กๆแม้กระนั้นก็มองน่าดึงดูดไม่น้อย จับผูกติดเตียงและจับภรรยาเย็ดแบบไม่มียั้ง วันนี้จะต้องทดลองกลับมาถึงที่หน้าบ้านก็เปิดหนังโป้หนังผู้ใหญ่ให้ภรรยามอง ภรรยาก็กล่าวว่ามองไม่เห็นน่าดึงดูด ผมก็ชักชวนอาบน้ำเข้าห้องด้วยความกระหายจัดแล้วก็ต้องการทดลองสักหนึ่งครั้ง พอเพียงเริ่มเล่นเสียวกันได้ครู่หนึ่งผมก็หาผ้ามาผูกมือภรรยาติดที่เตียง คุณก็เริ่มรู้สึกมีตาใสแบบแปลก คุณกล่าวว่าเล่นแบบหนังโป้หนังผู้ใหญ่จริงๆหรือ เวลานี้ ดูหนัง18 คุณเริ่มเสียวหรือวิตกกังวลกันแล้ว ในเวลาที่พวกเราเย็ดกันก็ดูหนังโป๊หัวข้อนี้ไปด้วย พอเพียงจับคุณมันเสร็จทั้งยัง2 ข้างผมก็ปิดตาคุณไปด้วย โอกาสนี้คุณกล่าวว่ามันตื่นเต้นไปหมด แบบที่ทำอะไรมิได้ ผมก็เริ่มหาของเด็กเล่นแปลกๆมาเล่นกับคุณ อาทิเช่นเลียนมคุณไปและหาอะไรมาเขี่ยที่หีคุณไปด้วย คุณจินตนาการไปบ่อยเพียงพอครู่หนึ่งก็เริ่มเลียหีคุณแล้วคุณก็พูดว่าเสียวแต่ว่ามือถูกผูกคุณบอกมันเกร็งไปตลอดตัว คุณขอให้ผมเปิดผ้าปิดตาก็ยังดี แต่ว่าในตอนนี้มิได้เพราะว่าความเสียวจะลดน้อยลง คุณได้ยินแต่ว่าเสียงหนังเอ็กซ์ครวญครางเป็นระยะ คุณไม่ครวญครางแม้กระนั้นดิ้นไปๆมาๆ จับคุณชูเอวขึ้นเล็กน้อยแล้วเอาหมอนรองจัดแจงแทงคุณ ตัวอย่างนั้น คุณเริ่มครวญพูดว่าตัวเกร็งไปหมดแล้วธรรมดาคุณจะเอามือปิดนมหรือจับแขนบีบแขนไปด้วย ในช่วงเวลานี้คุณก็กล่าวว่าอีกทั้งเสียทั้งยังเกรง ผมก็ตรอกคุณแบบไม่ยั้ง เป็นครั้งแรกที่ผมคุมเกมส์ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแล้วท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้น้ำจะแตกแล้ว รีบลุกมาหาคุณและแตกใสหน้าใสปากคุณแบบในหนังเอวีทุกสิ่ง
เพียงพอแกะผ้าผูกมือคุณออก คุณพูดว่ามันเกร็งไปหมดดูก็มองไม่เห็นจับอะไรก็มิได้ เสียวใจจะขาดอีกด้วย พวกเราต่างก็สนุกสนานกันอย่างที่สุด ดูหนัง18 ผ่านไปไม่นานคุณก็ให้ผมถูกผูกบ้าง ผมก็ไม่ขัดคุณพวกเราจำเป็นต้องเท่ากัน คุณปิดตาผมแบบที่ผมทำทุกอยางคุณก็ดูดควยผมให้มันแข็ง ครู่หนึ่งคุณก็หายไป ได้ยินเสียงเปิดประตูผมตระหนกตกใจมีความรู้สึกว่าคุณจะตัดควยผมหรือไม่ เวลาผ่านไปครู่หนึ่งคุณก็กลับมาไม่มีเสียงพูดอะไรก็ตามแล้วคุณก็ดูดควยผมอีกครั้งในใจยังมีความคิดว่าคุณอาจจะไม่ทำแบบงั้น เริ่มดิ้นต้องการมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างแล้วคุณก็เอาน้ำแข็งมาเช็ดที่ตัวผมเช็ดที่ควยผมคุณกล่าวว่าคิดเรื่องอะไรอยู่ ไม่เห็นคิดอะไร บอกมิได้มันเสียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...