วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ รอบเบิ้ลมันนานที่สุด

หนังโป๊ ถือสมุดกับปากกาขึ้นมารู้สึกว่าจะดำเนินการสักนิดสักหน่อย แต่ว่าสมองก็มีแต่ว่าหนังเอ็กซ์ตลอดระยะเวลา ด้วย ช่วงกลางวันหาอะไรทำผ่อนคลายก็เลยดูหนังโป๊แก้หงอยเหงา แม้กระนั้นแปลงเป็นอยากจัดแทน จะดำเนินการได้หรือนี่ ต้องการจะเย็ดกับภรรยาให้หนำใจที่สุดเลยในขณะนี้ เมื่อเป็นอย่างงี้ขอตัวดูหนังโป๊และจากนั้นก็ว่าวออกให้หายอยากจัดก่อนตามใจ จะได้ดำเนินการได้
ตกเย็นกลับมาถึงห้องก็เข้าไปกอดภรรยากระซุบกระซิบเบาๆว่าต้องการแล้ว ภรรยาก็บอกให้ไปอาบน้ำเกิดเรื่อง หนังโป๊ อันดีที่ภรรยาบอกอย่างนี้ พอเพียงอาบน้ำเสร็จภรรยาก็เข้ามาหาแล้วกล่าวว่าต้องการมากมายไหมทานข้าวก่อนได้ไหม ผมไม่คอยแล้ว จับภรรยาถอดกางเกงแล้วเย็ดคุณจากข้างหลังก่อนเลย คุณก็รับอย่างยอดเยี่ยม หีชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำ ด้วยความกระหายจัดจากการดูหนังอาร์ ทำให้น้ำควยมาเร็วอย่างยิ่งเย็ดคุณได้ไม่นานนักก็น้ำแตกเต็มรู
คุณยิ้มนอนสักประเดี๋ยวก็ออกมาหากับข้าวให้รับประทานเป็นภรรยาที่ดีเลิศๆแล้วด้วยความกระหายจัดมันยังคงอยู่ แถมด้วยภรรยาสุดที่รักก็สวมเสื้อตัวยาวๆตัวเดียวไม่ใสกางเกงชั้นในมาจัดแจงอาหารให้ ที่สำคัญคุณก็มานั่งกินข้าวแบบครึ่งเปลือยทำให้มองน่ามองที่สุด
เวลาผ่านไปจนกระทั่งเวลาเข้านอน หนังโป๊ คุณก็มาเปิดดูหนังโป๊ในโทรศัพท์เคลื่อนที่ผมและพูดว่าเค้าอยากได้ นั้นมีความหมายว่าคุณก็อยากได้อีกสักรอบแล้วคุณก็มาดูดควยให้แบบที่อย่างไรก็จำต้องได ส่วนตัวผมนั้นก็ครึ่งสู้ครึ่งถอยเนื่องจากน้ำแตกกับหนังอาร์ไป1 รอบ แล้วก็เย็ดคุณไปอีก 1 รอบ จำเป็นต้องมาลุ้นกันว่ารอบนี้จะได้เย็ดกันแบบไหนบ้าง คุณดูดควยให้อย่างมากควยเบาๆแข็งขึ้นเป็นลำดับ แถมด้วยหนังโป้หนังผู้ใหญ่ก็จัดว่านางเอกน่ารักน่าเอ็นดู สเปกผมอย่างยิ่ง ไม่นานเกินคอยควยก็แข็งพร้อมดำเนินงานอีกครั้ง ครั้งนี้คุณหันหลังมาให้พร้อมแทงกันเลย คุณกล่าวว่าเอาท่านี้เลย มันยังเสียวอยู่ แล้วคุณก็มาจ่อที่ควยผมรีบให้ผมเย็ด ผมก็จับเอวคุณได้ก็โยกคุณเต็มๆคุณบอกเสียวที่สุด ท่าที่พวกเรากำลังเย็ดกันนั้นก็เป็นอย่างเดียวกับในหนังเอวีด้วย
ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมีน้ำ แต่ว่าน้ำผมไม่แตกสักครั้ง ฟองของน้ำหีแล้วก็น้ำควยเต็มกำลังไปหมดในตอนนี้ ผมแปลงท่ามาเล่นท่าชูล้อ ขาคู่กับคุณบ้าง ท่านี้ก็เสียวไม่น้อย แถมด้วยคุณก็สบายตัวไปด้วย นอนคร่ำครวญเบาๆไปบ่อย จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็จัดเต็มกำลังเร่งเครื่องแบบสุดๆเนื่องจากน้ำมาแล้ว คุณมองหน้าและจากนั้นก็บอกแตกเลยแตกเลย จากที่คุณบอก แตกเต็มๆอีกครั้งแต่ว่าน้ำไม่ค่อยมี คุณนอนกอดผมแล้วกล่าวว่าเบิ้ลเมื่อไรยอดเยี่ยมนานจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...