วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนโป๊ เกือบจะโดนขมขืนดีที่มีดารานำชายมาช่วยเอาไว้

การ์ตูนโป๊ เรื่องที่หนูจะเล่าต้องการจะกล่าวว่ามันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไรรวมทั้งมันก็ไม่ใช่ว่าจะโชคดีกับทุกคนเสมอ หลายๆคนคงจะเคยมองคลิปโป๊ที่ถูกขมขืนหนูก็แทบจะเป็นอย่างนั้น จัดว่าโชคดีที่สุด เนื่องจากวันนั้นแทนที่หนูจะโดนรุมเย็ดอีกทั้ง 4 คนแต่ว่าในที่สุดหนูก็โดนเพียงแค่พี่เขาผู้เดียว เรื่องมันมีอยู่ว่าหนูโดนหลอกให้ไปดื่มเหล้ากับพวกพี่เขา การ์ตูนโป๊ พวกเราก็มิได้คิดอะไรมากมายด้วยเหตุว่ารู้จักกับพี่เขามา 2 ปีแล้ว แม้กระนั้นแล้วพวกเราเมาก็จะโดนรุม หนูไม่ยินยอมบอกเพียงแค่ว่าให้พี่เอ็ดเอาผู้เดียวเพียงแค่นั้น หนูถูกใจเขา ถึงได้รอดมาได้ โดนพี่เอ็ดเย็ดผู้เดียวแล้วพวกเราก็ได้เป็นคนรักกัน
วันนั้นหนูเมารวมทั้งโดนพี่เขาจับกางจับถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งสิ้น ในช่วงเวลานั้นรู้สึกว่าไม่รอดแน่ไม่รู้จักจะทำยังไง เคยมองคลิปโป๊ที่โดนอย่างงี้ เขาเรียงคิวมาเย็ดบางบุคคลก็เอาน้ำมาแตกใส่หน้า ใส่ตัวบ้างคิดและก็กลัวเป็นที่สุด โชคดีที่พวกเรากล่าวออกไป พี่เอ็ดก็เลยให้ทุกคนออกไปและโดนพี่เอ็ดเล่นเสียวผู้เดียว ในเวลานั้นหนูกลัวกอดพี่เอ็ดไว้แน่นตลอด ร้องไห้มากมายแล้วพี่แม็กก็ปลอบโยน เบาๆคุยกับพวกเราแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าจะรับผิดชอบหนูทั้งหมดทั้งปวง เขาขออภัยทุกสิ่ง แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆได้จูบกัน และจากนั้นก็เริ่มมีอารมณ์แล้วในช่วงเวลานั้น พอเพียงอารมณ์มันเปลี่ยนแปลงจากกลัวก็เปลี่ยนเป็นอยากจัด
ความอยากจัดมันเริ่มมากขึ้นเพียงแค่พี่เขากล่าวว่าจะรับผิดชอบหนู การ์ตูนโป๊ หนูก็เชื่อเขาทั้งหมดทั้งปวง และจากนั้นก็พบพี่เอ็ดจัดแจงเย็ดเป็นระเบียบเรียบร้อย พี่เขาทำอย่างนุ่มนวลมากมาย ความเจ็บปวดที่โดนบังคับทีแรกๆก็เลือนลางจางหายไป แล้วความกระหายจัดก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดนพี่เอ็ดเย็ดเสร็จไปหนึ่งรอบพี่เขาก็กอดพวกเรานอนตลอด แล้วพี่เขาก็ให้พวกเราไปจับควย ควยเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ รวมทั้งให้พวกเราลงไปดูดมาถึงเวลานี้แล้ว ทำเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง (พี่เขาน่ารักน่าเอ็นดูด้วยเลยยอม) และก็ดูดควยให้พี่เขา แล้วหลังจากนั้นก็ขึ้นเล่นเองเลยครั้งนี้เริ่มสรางเมาแล้ว อยากจัดมาเต็มแล้ว เวลานี้คิดเพียงแค่เสียวสิ่งเดียว เชื่อมั่นมากมายว่าพี่เขาดูแลพวกเราอยู่แล้ว แล้วหลังจากนั้นก็ได้อีกครั้งอย่างเสียว
ภายหลังวันนั้นมาพี่เขาก็ดูแลหนูมาตลอด ส่วนเพื่อนพ้องพี่เขาก็มาขออภัยหนูกันทุกคน พาพวกเราไปทานข้าวไปเลี้ยงจากที่พวกเราปรารถนาทั้งผอง หนูก็ฝืนใจยอมไป แม้พวกพี่เขาจะมองเห็นนมมองเห็นหีหนูหมดแต่ว่าก็มิได้หนู มันก็ช่างเถิด มันปรับปรุงแก้ไขอะไรมิได้แล้ว ในขณะนี้หนูกับพี่เอ็ดก็คบกันแบบเผย เป็นสุขที่ได้อยู่ร่วมกัน ถ้าหากวันนั้นพวกเรามิได้กันหนูก็อาจยังมิได้พี่เอ็ดแน่ๆ เกือบไปนะพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...