วันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โป็ แปลงสถานที่จะต้องเล่นท่ายาก

โป็ การได้ออกไปท่องเที่ยวชนบทเกิดเรื่องที่ได้ทำ xxx ในท่าแปลกหรือในท่ายาก เนื่องจากบรรยากาศมันแปลก ก็จะต้องแปลงการดูหนังx แล้วนอนเย็ดแบบปกติมาไปสู่โหมด เล่นท่าหรือครวญคร่ำเสียงดังๆให้โลกได้ยินไปเลย นอนอยู่บ้านที่มีข้างบ้านไม่ห่างกันมากมาย จะดูหนังx เสียงดังและก็ครวญไปด้วยก็ดูเหมือนยากไม่น้อย
แล้ววันนี้พวกเราได้ โป็ ได้โอกาสท่องเที่ยวที่บ้านนอกฤดูหนาวแบบงี้จำเป็นต้องขึ้นภูเขาไป รับอากาศดีๆแล้วเปลี่ยนที่ xxx กัน ของแบบงี้คนไหนกันไม่เคยก็จะต้องทดลองซะ จะได้ไม่จืดชืดสำหรับความรัก อย่างวันนี้ที่ผมกับแฟนได้เดินทางมาท่องเที่ยวกัน เพียงพอตรวจสถานที่เที่ยวต่างๆและจากนั้นก็เข้าหอพักพักกันก่อน เมื่อเข้าไปมองหอพักจำต้องกล่าวว่ามันสร้างบรรยากาศ xxx ได้ดิบได้ดีเป็นที่สุด ผมเข้าไปอาบน้ำที่สุขา ปรากฏว่าส้วมแบบโอเพ่น ไม่มีหลังคา เรียกว่าอาบลมคลุมฟ้ากันเลย ผมเลยช่วยภรรยาสุดที่รักมาอาบน้ำแล้วดูดาวไปร่วมกัน ของแบบงี้ไม่ต้องดูหนังx แล้วเย็ดกันเลย เพียงแค่เปลี่ยนบรรยากาศ ก็สร้างความแปลกใหม่ได้แล้ว ยิ่งสุขาที่ให้บรรยากาศการเล่นเสียวเสมือนอยู่กึ่งกลางธรรมชาติอย่างนี้ ผมกับภรรยาก็รู้สึกเย็นก้นแล้วก็เสียวกว่าธรรมดายิ่งนัก พวกเราอาบน้ำให้กัน แล้วในห้องน้ำก็มีที่นั่งแบบหินให้พวกเรานั่ง คุณจัดแจงนั่งและจากนั้นก็ดายหาให้ผมจัดแจงเลียหีของคุณ เล่นแบบที่พวกเราดูหนังx กันเลยผมเลียหีคุณ คุณก็ครวญคร่ำอย่างเต็มเสียง คุณครางครวญแบบที่สุดเสียวที่สุด โป็ เรียกว่าหากบ้านไม่ห่างกันมากสักเท่าไรนัก การันตีได้ว่าคนข้างห้องไม่ต้องดูหนังx ฟังเพียงแค่เสียงภรรยาผมครวญคร่ำก็เย็ดกันได้แล้ว
พอเพียงผ่านไปสักระยะ คุณก็บอกให้ผมจัดแจงทิ่มคุณดียิ่งกว่าในขณะนี้อากาศมันเย็นเป็นที่สุด ความหนาวเย็นมันทำให้คุณอารมณ์ร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ ผมเบาๆจับคุณแทงจากข้างหลังให้คุณเกาะหินเอาไว้ และก็ซอกซอยแบบเหนิบๆเบาๆไป คุณก็ทั้งยังคร่ำครวญและก็บอกแบบที่ดูหนังx ทำนองว่า เยส เยส อะไรทำนองนี้ แล้วความเสียวที่สุดก็เข้ามาเยี่ยม ผมจับคุณนอนที่หินใหญ่นั้นแล้วหลังจากนั้นก็จับคุณชูขาหนีบที่คอผมรวมทั้งตรอกสุดแรง คุณครวญคร่ำเสียงดังแบบสาวประเทศญี่ปุ่นเต็มกำลัง คุณบอกยอดเยี่ยมสุดที่รัก แตกเลย น้ำแตกเลย ไม่ไหวแล้ว แตกเลย จนถึงผมจัดคุณน้ำแตกแบบสุดเสียวที่สุดในชีวิต จำเป็นต้องบอกเลยว่าการมาท่องเที่ยวคราวนี้ให้ความสบายแบบหยุดมิได้จริงๆไม่นานต่อจากนั้น พวกเราก็มาจัดแจงต่อที่บนเตียงอุ่นๆนุ่มๆอีกที ดูหนังx และเย็ดกันอีกรอบให้ร่างกายได้บรรเทาที่สุด ทดลองเลยอย่าพึ่งเชื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...