วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ ได้คนมาช่วยภรรยาดีแล้วไปอย่าง

หนังโป๊ใหม่ ไม่ต้องรอคอยให้ถึงเย็นกันแล้ว กลับมาบ้านก็ตรงเข้าไปหาคุณโดยทันที ก็มันกระหายจัดขนาดนี้ มองเห็นบุคลากรแต่ละคนก็ต้องการจะปะทะให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย นั่งดูหนังxxxสม่ำเสมอภายหลังเสร็จงาน มองตั้งแต่ 4 นาฬิกา หนังโป๊ใหม่ กระทั่งลืมตัวถึงเวลากลับไปอยู่ที่บ้าน มองเห็นกรุ๊ปผู้หญิงนั่งคุยกัน โชว์ขางามๆรวมทั้งนมเต็มๆมันยั่วน้ำลายยิ่งนัก แม้กระนั้นทำอะไรมิได้ จำต้องเก็บอารมณ์กับหนังxxxไปจัดภรรยาที่บ้านแทน
กลับมาบ้านก็มาจัดภรรยาจากที่ตั้งมั่น คุณก็ได้หมดถ้าหากแจ่มใสจัดในห้องรับแขกครึ่งหนึ่งบังคับ ครึ่งยอมคุณทราบเลยว่าผมดูหนังxxx มาจากสถานที่ทำงานแน่ๆ ด้วยเหตุว่าบ่อยที่ผมมองมาและก็จะมาเล่าให้เธอได้รับฟังเสมอๆวันนี้ก็สบายตัวเบาๆไป ประเดี๋ยวดูซิว่าก่อนนอนจะมีหนังxxxเรื่องไหนได้อารมณ์อีกไหม
ก่อนนอนก็ไม่ลืมเลือนหาดูหนังxxxอีกสักนิดสักหน่อย จัดให้ภรรยาก่อนนอนฝันดีไปอีกหนึ่งดอกคุณก็หลับคาน้ำไปสบายตัวกันไป แต่ว่าผมยังพึงใจเรื่องของบุคลากรอยู่ มีน้องคนหนึ่งยิ้มให้ผมทุกวี่วันก็เริ่มคิดแล้วว่าถ้าหากจัดคุณได้ก็คงดีไม่น้อย วันพรุ่งจำเป็นที่จะต้องกล้าทดลองเข้าไปคุยมองน่าจะดีไม่น้อย
แล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เป็นไปตามแผนคุยกันได้ 2 วันผมก็ชักชวนคุณไปกินมื้อเย็นคุณก็เห็นด้วยแถมคุณก็ดูเหมือนมีใจกับผมไม่น้อย เริ่มคิดแล้วว่าจัดแจงคุณเลยดีมากกว่าผมก็เริ่มจับเนื้อต้องตัวไปตลอดจนผมเชื้อเชิญคุณไปต่อ คำว่าไปต่อเข้าใจกันอยู่อยู่ และจากนั้นก็มาถึงโฮเต็ลคุณก็มิได้ว่าอะไรแถมบอกเหตุว่า มันจะดีหรือทั้งๆที่ยิ้มและก็ตาหวานเยิ้มขนาดนี้ เข้าห้องได้ก็โอบกอดคุณไม่หยุด ก็ความกระหายจัดมันมานานแล้ว คุณก็พูดว่าทำแบบหนังxxxที่พี่เคยมองเลยจ๊ะ หนังโป๊ใหม่ มีความหมายว่าคุณคงจะมีความคิดเห็นว่าผมดูหนังxxxเป็นประจำเป็นปกติบางครั้งบางคราวเพื่อนพ้องผมก็มาทัก ผมไม่คอยช้าดูดนมล้วงหีคุณเต็มๆด้วยอาการมึนหน่อยเดียวทำให้น้ำคุณมาเต็มมือมันแฉะเรียกอารมณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมแงะควยออกมาคุณก็เข้ามาจับไว้โดยทันทีรวมทั้งสาวให้ผมอย่างไม่ขี้อาย ไม่คอยช้าจับคุณแอ่นตูดขึ้นมาแล้วใส่เข้าไปเบาๆคุณบีบแขนไว้แน่นด้วยความเสียว ตรอกให้คุณเสียวแบบสม่ำเสมอไม้เดียวอย่างเดียวจัดยาวให้ซาบซึ้งใจกันไปเลย
ภายหลังที่รอบแรกผ่านไป ของใหม่มันหอมหวานชักชวนกันไปอาบน้ำบางส่วนรวมทั้งมาต่อกัน รอบนี้ผมไม่พลาดเปิดดูหนังxxxไปด้วย จัดท่าทางให้แบบในหนังxxx อย่างที่คุณบอกโอกาสนี้ไม่ต้องรีบกลับไปอยู่บ้านไปจัดภรรยาแล้ว ภรรยาจะได้ไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยทุกเมื่อเชื่อวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...