วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

คลิปโป๊ เมาจนถึงแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าดีแล้วขึ้นมาหน่อยขณะที่ไปอาบน้ำกลับมาแล้วหลังจากนั้นก็อัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ช่วงนี้ผมทราบแต่เพียงว่าในห้องมีคุณ 2 คนรวมทั้งผมผู้เดียว 2 คนนั้นนอนไม่มีแรงบนเตียง คลิปโป๊ รวมทั้งผมก็อยู่ในชุดวันเกิด ที่จอทีวีมีหนังเอ็กซ์เล่นอยู่ มันมาจากไหน
พอนึกออกได้ว่าตอนที่อยู่ข้างในร้านค้าพบคุณทั้งสองนั่งดื่มเหล้าอยู่และก็เข้าไปทักจนถึงมาถึงที่ห้องบังกะโลก็เริ่มเย็ดกัน แต่ว่าคิดออกไม่ดีเท่าใดว่าเย็ดไปกับใครกันแน่บ้าง แม้กระนั้นเพียงพอเริ่มมีสติได้ก็ราวกับร่างกายที่รู้สึกตัวใหม่ ไม่เคยได้เย็ดมาก่อนเลยจำเป็นต้องทวนความจำเย็ดกันใหม่อีกสักหนึ่งครั้งผมเข้าไปหาพวกคุณ เปิดผ้าที่มีไว้สำหรับห่มออก มองเห็นมีคราบเปื้อนน้ำของผมติดที่เตียงนิดหนึ่ง และก็เริ่มเล่นกับคนผมสั้นก่อน คุณพูดว่าไม่ไหวแล้ว เพียงแค่เมื่อตะกี้ก็แสบหมดแล้วผมแกล้งบอกไปว่ากล่าว ก็หนังเอวีมันตื่นเต้นขออีก และก็ลงไปเลียหีคุณหีคุณอุ่นเป็นอย่างมาก แล้วสหายอีกคนก็หัวเราะพูดว่าคุณโชคดีที่ได้มากกว่า ผมไม่คอยช้าแปรไปเล่นกับคุณแทนและกล่าวว่าคุณว่าอย่าน้อยเนื้อต่ำใจจัดให้เสมอกัน ผมเลียหีคุณ หีคุณมองยังสดอยู่แสดงว่ายังแทงไม่มากมายผมเลียจนบัดนี้คุณครางครวญไม่หยุดด้วยเหตุว่าโดนสหายคุณดูดนมไปด้วย ผมไม่รอคอยช้าจับคุณชูขาพาด คลิปโป๊ ไหล่และซอกซอย เพื่อนฝูงคุณเข้ามาเสริมทับมองนมไปให้ผมเขี่ยหีไป เมื่อสักครู่ยังบอกไม่ไหว ทนเสียงครางไม่ไหวแน่นอนรวมทั้งเริ่มจัดแจงซอกซอยอย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งผมไม่ไหวเริ่มอ่อนแรงคุณก็เริ่มหอบ คุณน่าจะเสร็จไปแล้วแน่ๆ แม้กระนั้นผมยังมิได้เย็ดกับคนผมสั้นเลย และก็มองหาคุณคุณก็ยิ้มหันหลังมาให้แทงในท่าสุนัข มันเป็นท่าที่นิยมในหนังเอวีทุกเรื่อง และก็ผมก็ถูกใจด้วยเหมือนกันยืนให้มันจับแทงให้ยับคุณครวญไม่แพ้กัน จวบจนกระทั่งบัดนี้ผมก็ชักทนไม่ได้ซอกซอยคุณด้วยความเร็วแล้วหลังจากนั้นก็ครวญไปด้วยกระทั่งน้ำแตกอีกครั้ง เวลานี้ไม่มีแรงไม่น้อย แม้กระนั้นสังเกตว่าน้ำแทบไม่ออกเลย น่าจะเสียน้ำไปไม่น้อยแน่ๆ คุณพูดว่าแตกกับคุณ 3 รอบแล้วนะ คุณจับหีไว้แน่น ผมจำไม่ได้นับ 1 ตามใจ
มานั่งพักไม่นาน คนผมยาวก็มาเคล้าคลออีก คุณพูดว่ากำลังเสียวประเดี๋ยวช่วยอีก คุณให้ผมดูหนังโป๊ฟรีไปแล้วคุณก็ดูดควยให้ คุณดูดอย่างยอดเยี่ยม จนถึงมันแข็งอีก น่าประหลาดมากมายที่มันสู้ได้ไวสุดๆคุณทั้งสองถึงได้หลงผมแบบงี้นี่เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...