วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ของขวัญวันเกิด แท่งสุขสันต์ดีเยี่ยมที่สุด

คลิปหี วันนี้ผมบอกที่บ้านว่าจะไปทำรายงานบ้านเพื่อนฝูงแล้วก็ขอนอนบ้านเพื่อนพ้อง แม้กระนั้นเรื่องจริงแล้วเป็นวันเกิดของแฟนผมที่คุณก็บอกกับที่บ้านว่าออกไปทำรายงานเช่นเดียวกัน พวกเราตกลงกันว่าจะท่องเที่ยวแล้วดูหนังกัน ซึ่งความจริงแล้วตัดเรื่องเหล่านี้ออกไปเลยดีมากกว่า เปิดโฮเต็ลแล้วอยู่ร่วมกันคงดีมากยิ่งกว่าไม่น้อย
แล้วท้ายที่สุด คลิปหี ค่าของหวานและก็ค่าตั๋วหนังก็แปลงเป็นค่าเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์เป็นระเบียบเรียบร้อย พวกเราเปิดห้องกันเป็นครั้งแรกมันก็ตื่นเต้นไม่น้อย เข้าไปถึงก็จำเป็นต้องสนเท่ห์ใจเนื่องจากในห้องมีกระจกเยอะๆแถมพอเพียงเปิดโทรทัศน์มองก็พบกับหนังxxxแบบเต็มๆมันเป็นอะไรที่เริ่มเข้าใจได้ว่าเพราะอะไรคนถึงจำต้องมาที่รีสอร์ทแบบงี้ เมื่อพบหนังxxxอย่างนี้จำเป็นต้องคอยอะไรอีก ก็จัดกันดีกว่าอย่าให้เสียเวล่ำเวลากันเลย ผมทรหดอดทนดูหนังxxxชักว่าวมาเป็นต้นตย์แล้ว คุณราวกับจะแกล้งผมให้ผมตายอดตายอยากขนาดนี้ แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นเสียวกันแบบเต็มๆตอนต้นก็ยังแปลกๆหน่อยเดียว ด้วยเหตุว่ายังไม่เคยชินก็ดูหนังxxxและเย็ดกันธรรมดา มีผ้าที่มีไว้สำหรับห่มปิดไว้ขวยเขินกันบางส่วน รอบแรกผ่านไปพวกเราก็นอนกอดกันแล้วคุณก็ไม่วายจับควยผมเล่นตลอดระยะเวลา คลิปหี แต่ว่าเมื่อผมพินิจในห้องมีกระจกมากมาย แสดงว่าจำต้องเล่นกับกระจกบ้างผมก็จัดรอบ2 แบบให้ทันใจคุณ ในเวลานี้พวกเราแลเห็นทั้งหมดทุกอย่างผ่านกระจกได้อย่างดีเยี่ยม ควยกำลังทิ่มเข้าหีช้าๆคุณก็นอนมองดูกระจกคุณก็มองเห็นแบบเต็มๆเหมือนกัน แล้วพวกเราก็เริ่มเล่นท่าตามหนังxxxบ้าง มาตรงขอบเตียงจับคุณเล่นท่าสุนัขและหันมองที่กระจกมันก็มองเห็นควยไหลเข้าออกหีอย่างเต็มๆยิ่งเพิ่มความเสียวได้มากเพิ่มขึ้น ยิ่งขณะที่น้ำแตกแล้วดึงควยออกน้ำมันก็ไหลห้อยตามหีคุณมาด้วยมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆ
ในเวลานี้ก็ไม่ดึกมาก แค่เพียง 2 ทุ่มเท่านั้นแต่ว่าพวกเราได้กัน 2 รอบแล้ว รวมทั้งเริ่มอ่อนล้ากันบางส่วน แต่ว่าด้วยความฮึกเฮิมของผมเองก็นอนดูดนมคุณถัดไปด้วยเหตุว่ามันกระหายจัดมันอัดเต็มมา 7 วันเต็มๆในช่วงเวลานี้คุณก็ดูเหมือนจะตาใสพร้อมจะเย็ดกับผมอีกทีผมจับคุณขึ้นมาขย่มบ้าง ผมดูที่กระจกข้างบนมันเยี่ยมมากๆราวกับพวกเราได้ดูหนังxxxสดของตัวเราเอง ยิ่งคุณขย่มได้แรงเท่าใดก็ยิ่งเสียว คุณร้องครวญคร่ำแบบไม่เกรงใจคนไหนกันเลย เพราะเหตุว่าในตอนนี้เสียงข้างห้องก็ร้องครวญครางแบบเต็มๆเช่นเดียวกัน มันยิ่งเพิ่มความเสียวให้กับพวกเราได้มากขึ้นไปอีก ยืนยันได้เลยว่ากว่ากำลังจะถึงเที่ยงคืน จำเป็นต้องได้กันอย่างต่ำ 4 รอบแน่ๆ แล้ววันพรุ่งจะได้รู้เรื่องกับคำว่าฟ้าเหลืองเป็นยังไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...