วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ติดไฟแดงคุณเลยจะต้องดูดให้

คลิปหลุด วันนี้ ต้องการจะเย็ดเป็นที่สุด รับกลับไปอยู่ที่บ้านมาอ้อนภรรยา แม้กระนั้นจิตใจเจ้ากรรมภรรยาติดไฟแดง คุณก็กล่าวว่าต้องการเย็ดเช่นเดียวกัน แต่ว่าก็จะต้องรอคอยอีก 3-4 วันถึงจะได้ แบบงี้คงจะจำต้องดูหนังxแล้วชักว่าวอีกแล้วหรือนี่ แม้กระนั้นสำหรับผมอ้อนภรรยาอีกสักนิดสักหน่อย ประเดี๋ยวดูหนังxฟรีแล้วให้คุณช่วยจัดแจงให้คงดีไม่น้อย คลิปหลุด ว่ารวมทั้งรีบอาบน้ำและก็มาดูหนังxกันดีกว่า
ผมอาบน้ำเสร็จก็เข้าห้องนอนและก็เปิดดูหนังxอย่างที่ตั้งหัวใจไว้ ภรรยามามองเห็นเข้าก็ไม่บอกอะไรมากเท่าไรนัก คุณก็ดูหนังxฟรีกับผมโดยทันที แล้วหลังจากนั้นก็ล้วงเข้ามาที่ควยผมบอกกับผมว่าประเดี๋ยวทำให้ก็ตามใจนะ สุดที่รักจะได้ไม่หงอยเหงา แล้วคุณก็ดูดให้ผมไปอย่างช้าๆกับการดูหนังxไปพร้อมเพียงกัน คุณเป็นคนสวยเสมอ ผมขออะไรได้ตลอด เลยไม่เคยคิดนอกใจคุณ แล้วไม่นานนักคุณก็คงเริ่มมีอารมณ์ไม่น้อย คุณดูดแรงขึ้นแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มจัดแจงชักว่าวให้ผมแบบเร็วขึ้นผมก็จับนมคุณบีบนมคุณไว้ แล้วคุณก็มองหน้าผมในเวลาที่น้ำใกล้จะแตกจนกระทั่งสุดท้ายน้ำผมก็แตกแล้ว ผมรีบจัดแจงต่อแล้วหลังจากนั้นก็พ่นน้ำใส่เอาไว้ข้างในปากของคุณแบบเต็มๆแม้กระนั้นน้ำเจ้ากรรมดันพุ่งเลยปากไปเปรอะเต็มหน้าคุณเยอะไปหมด สำหรับผมนั้นมันสาแก่ใจมากมาย แม้กระนั้นภรรยาหวานใจจำต้องลุกไปล้างหน้าล้างตาก่อนนอนเสียแบบงั้น คุณก็ยิ้มรับมิได้ว่าอะไร ในตอนนี้ผมนอนสบายตัวรวมทั้งดูหนังxแม้กระทั่งจบก็คงนอนแล้ว
เพียงพอภรรยาสุดที่รักออกมาจากห้องอาบน้ำ ครั้งนี้คุณก็พูดว่าให้ดูดนมคุณนอนก็ตามใจ ขั้นต่ำก็ได้เสียวนิดเดียวก็ยังดี ผมก็นอนมองนมคุณแล้วหลังจากนั้นก็ดูหนังxไปแม้กระนั้นจนแล้วจนรอดก็ไม่ค่อยง่วงงุนสักเท่าไหร่ หัวใจเจ้ากรรมดันต้องการจะเย็ดขึ้นมาอีก คลิปหลุด ผมก็ชักว่าวด้วยตัวเอง เนื่องจากไม่ต้องการที่จะอยากจะก่อกวนภรรยาแล้ว แต่ว่าราวกับภรรยาจะเข้าจิตใจ คุณทราบว่าผมชักว่าวอีกครั้งคุณก็กล่าวว่า ต้องการอะไรกันขนาดนั้น แล้วคุณก็ทำให้ผมอีกครั้ง อีกทั้งดูดทั้งยังชักให้ผมอย่างมาก คุณเล่นมันเป็นแท่งรื่นเริงอย่างสนุกสนาน ชักได้อารมณ์ที่สุด มีเร็วมีช้า รวมทั้งดูดดังจ๊วบเสมือนในหนังxทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง คุณพูดว่าเริ่มเมื่อยล้าแล้วด้วยเหตุว่ารอบ 2 นั้นชอบนานสักนิดสักหน่อย คุณกล่าวว่าต้องการจะเย็ดเป็นที่สุด แต่ว่าก็ทำไม่ได้ แล้วไม่นานนักผมก็เริ่มมีน้ำมา แล้วหลังจากนั้นก็บอกคุณว่าน้ำจะแตกอีกแล้ว ครั้งนี้คุณอมควยผมและก็ดูดไว้แน่น คุณไม่อยากที่จะให้น้ำมันเปรอะหน้าคุณอีกแล้ว น้ำแตกใส่ปากคุณเต็มๆแม้กระนั้นน้ำไม่มากมายคุณกลืนมันลงไปเต็มๆแล้วพวกเราก็นอนกอดกันหลับไป ยอดเยี่ยมจริงๆภรรยาที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...