วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ น้ำไม่แตกมีหัวแตกแน่ๆ

คลิปโป้ จะให้หลับลงได้เช่นไรเมื่อภรรยาหวานใจยังนอนดูหนังโป๊ออนไลน์อยู่เลย คุณแดกดันผมที่ผมออกไปดื่มเหล้ากับสหายแล้วกลับมามิได้จัดแจงคุณ พวกเราตกลงกันแล้วว่าจะกลับมา 4 ทุ่ม ผมกลับมาก่อนที่จะถึงเวลา 15 นาทีด้วย แต่มาใสภาวะที่ไม่สามารถที่จะจัดแจงภรรยาได้ไพเราะเมาไปนิด รีบดื่มไปหน่อยคุณเลยไม่ชอบใจนอนดูหนังโป๊ออนไลน์แล้วหลังจากนั้นก็นอนให้xxxตากพัดลมไปอย่างนั้น เสียงหนังเอ็กซ์ก็คร่ำครวญออกมาอย่างมีรส แม้กระนั้นขณะนี้ผมก็เมามากจนถึงแบบที่ว่าโลกหมุนไปหมด
แต่ว่า คลิปโป้ ด้วยความเป็นผัวผมรีบจัดแจงอาบน้ำและก็หาน้ำเย็นๆมาดื่มอีกหลายๆแก้วเพื่อจัดแจงตัวเราเองให้เพียงพอไหวสักหน่อยหน่อยก่อน แล้วเพียงพอฟื้นได้เล็กน้อยก็เข้าไปกอดภรรยาสุดที่รักและจากนั้นก็จูบไปแก้มพร้อมทั้งเบาๆล้วงไปที่xxxคุณมันแห้งสนิทเรียกว่าคุณอาจจะไม่มีอารมณ์ไปแล้ว ผมเลยรีบดูดนมคุณและหลังจากนั้นก็ค่อยๆเขี่ยหีคุณใหม่ คุณไม่กล่าวอะไร พร้อมทั้งนอนดูหนังโป๊ออนไลน์เรื่องต่อไป ในตอนนี้บอกได้เลยว่าเมามาก จนกระทั่งแทบไม่ไหว ผมนอนดูดนมไปพักใหญ่รวมทั้งเขี่ยหีคุณจนกระทั่งน้ำมา แล้วคุณก็เริ่มออกอาการต้องการจะเย็ดขึ้นมานิดหนึ่งผมก็กล่าวว่าคุณอยู่ด้านบนแล้วกัน คุณหันมามองหน้าไม่ขี้บ่น แล้วหลังจากนั้นก็ผลักผมนอนพร้อมทั้งจับควยผมแทงที่หีคุณในทันที คุณขย่มไม่ยั้งโลกมันยิ่งวนไปหมด ผมก็ยิ่งไม่ไหวเพราะว่าด้วยความเมามาย ผมก็เลยจับเอวคุณไว้แล้วกลับตัวมาทิ่มจากข้างหลังแทน แบบงี้พอใช้หน่อยไม่มึนหัวมากแค่ไหน คุณก็ก้มตัวดูหนังโป๊ออนไลน์ถัดไปได้ด้วย ผมยังไม่มั่นใจว่าคุณมองไหม คุณกัดฟันครางครวญเบาๆแล้วหลังจากนั้นก็ชนมาที่ควยผมสิ่งแรกหลายรอบ ราวประหนึ่งว่าควยผมไม่ค่อยแข็งหรือปิ้งไร ผมรีบมีสติและปลุกพลังขึ้นมาใหม่ คลิปโป้ และก็เกร็งตัวให้มันแข็งรวมทั้งตั้งอกตั้งใจตรอกคุณต่อ ราวกับคุณรับทราบได้ ผมจับเอวคุณชนอย่างแรงต่อเนื่องกันอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งคุณเริ่มแผดเสียงออกมาถึงความเสียว เดี๋ยวนี้แก้ตัวได้บ้างแล้ว จะต้องรีบจัดแจงจัดให้จบเนื่องจากจะได้นอนกันเสียเชิง แต่ว่าเจ้ากรรมน้ำไม่มากล้วยๆผมก็แปลงท่าเป็นเล่นท่าอื่นกันบ้างช่วงนี้ภรรยาผมไม่ดูแล้วหนังอาร์ออนไลน์เพราะว่าคุณกำลังฟินกับการเย็ดจากผมที่เล่นมานานกว่า 15 นาทีแล้ว เวลานี้บอกได้เลยว่าท่าไหนที่มันออกเร็วที่สุดก็จำต้องจัดท่าจัดทางนั้นกันแล้ว แล้วเพียงพอมีความคิดว่าน้ำจะมาแล้วผมก็รีบจับคุณมาที่ท่าขาตัว M และซอกซอยอย่างถี่มากกระทั่งหัวเตียงสั่นไปหมด น้ำแตกจนได้ ช่วงนี้คุณก็มองอ่อนล้าไม่น้อยเหมือนกันหายใจแรงและพูดว่า “ถ้าหากน้ำไม่แตกอย่างไรก็ไม่ให้หยุดจดจำไว้” จำแรงจำเกือบจะห่วยเลยพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...