วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย ขอภรรยาสวิงกิ้ง ภรรยาเลยจัดให้

คลิปโป้ไทย แนวทางการเล่นสวิงกิ้ง มันยากที่ไหนทราบไหม มันยากตรงที่พวกเราจะทำเช่นไรให้มันอยู้ร่วมกัน 3 คนได้แบบที่สมยอมกันและกัน พวกเราเคยดูหนังxว่าเขาเล่นกันได้ แต่ว่านั้นเป็นการแสดง แม้กระนั้นความเป็นจริง ชาย 2 หญิงหนึ่งนั้นยากใช่น้อย แต่ว่าความยากมันมิได้แปลว่าทำไม่ได้ เนื่องจากถ้าเกิดพวกเรามีฝีมือ เรื่องไหนที่พวกเราดูหนังxทำเป็นพวกเราก็จำต้องทำเป็นด้วยเหมือนกันผมกับแฟนพวกเราก็คบกันมาได้ยาวนานกว่า 2 ปี ผมก็เป็นผู้ที่ถูกใจที่จะเล่นxxxแบบแปลกๆอยู่บ้าง แต่ว่าก็ไม่แปลกถึงกับขนาดใช้ปลาไหล คลิปโป้ไทย ปลาช่อนแทน ควยตนเอง แปลกๆที่นี้ก็บางครั้งอาจจะเป็นสถานที่แปลก หรือท่าแปลกๆที่เชิญให้เสียวเพิ่มอีก โอกาสนี้ผมก็เชื้อเชิญภรรยาดูหนังxแบบสวิงกิ้งเป็นประจำและก็กล่าวว่าไม่ต้องการที่จะอยากทดลองบ้างหรือ คุณก็มองออกอาการไม่ค่อยพึงพอใจมากแค่ไหน เพราะว่าคุณคงจะไม่อยากที่จะให้มันแปลกไปกว่าที่เป็นอยู่ แต่ว่าความบากบั่นผมก็ไม่ท้อ ผมชักชวนคุณเล่นสวิงกิ้งเมื่อใดก็ตามพวกเราได้ดูหนังxแบบสวิงกิ้งร่วมกัน กระทั่งมาถึงวันหนึ่ง คุณก็เชิญสหายคุณที่เป็นสตรีมากินสุราที่บ้าน ซึ่งคุณคนนี้ผมก็รู้จักดี คุณเป็นแฟนทอมและก็พึ่งเลิกรากันไปได้สัก 2-3 เดือน ทีแรกๆก็มิได้คิดอะไร ก็ดื่มเหล้ากันตามธรรมดา แล้วผมก็ไปเข้าห้องสุขากลับออกมา รวมทั้งได้เรื่อง ภรรยาที่รักเปิดดูหนังxแบบ สวิงกิ้ง หญิง 2 ชายหนึ่งแถมด้วยคุณโอบกอดกับสาวดี้คนนี้อย่างมีรส อย่างที่ผมก็ตระหนกตกใจน้อย คุณมองหน้าผมและก็กวักมือเรียกผมเข้าไป ผมยืนงงงวยบางส่วน ผมออกไปฉี่นานแค่ไหนเนี้ย เพราะอะไรคุณถึงได้เปิดดูหนังxกันอย่างเร็วและก็อีกทั้งเริ่มเกมส์xxxกันแล้วด้วยขณะนี้ ผมก็ถอดเสื้อแล้วเดินเข้าไปในทันที ภรรยาที่รักก็จับผมถอดกางเกงและจากนั้นก็ดูดควยผมเพราะเหตุว่าคุณรู้ดีว่าผมถูกใจ คลิปโป้ไทยส่วนผมก็จูบกันน้องดี้คนน่ารักน่าเอ็นดูคนนี้ และก็คุณก็พูดว่า “พี่ทำให้หนูรู้สึกรักเพศชายคราว” ภรรยาผมมองหน้าแล้วกล่าวว่า ต้องการไม่ใช่หรือ ผมก็คว้าตัวเมียเข้ามากอดและจากนั้นก็อุ้มคุณมาดูดนมตามแบบที่คุณถูกใจ และก็ปัจจุบันนี้ ผมก็ให้สาวดี้คนนี้ดูดควยแทนภรรยาสุดที่รัก แล้วผมก็จัดแจงแทงภรรยาก่อนขั้นตอนแรก เนื่องจากว่าผมตัวใหญ่ มันก็เลยเหนือกว่า ข้างล่างก็ซอกซอยภรรยาไป ส่วนข้างบนก็เลียหีให้กับสาวดี้ไป ด้วยการฝึกหัดเรื่องxxxกับการดูหนังxมาดี เรื่องความอึดผมก็เลยเพียงพอมีบ้าง และจับสาวดีเลิศระแทกจากข้างหลังบ้าง และจากนั้นก็ให้สาวดีเลียหีให้กับภรรยาผม ด้วยความสดใหม่ ผมก็เลยแตกที่สาวดี้อย่างเต็มเปี่ยม จำต้องขอบคุณมากภรรยาสุดที่รักที่เปิดใจให้กับผม ว่าแล้วขอตัวไปต่ออีกสัก 2 รอบก่อนนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...