วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ไทย จำเป็นจะต้องเอาลูกไปฝากคุณย่าเวลารับประทานเบียร์สด

คลิปโป๊ไทย “หวานใจแรงนึกถึงเขาไหม” คำกล่าวนี้เป็นคำบอกเล่าที่ผมใช้บอกกับภรรยาหวานใจเสมอๆ เพราะว่าผมจำต้องดำเนินการชนบทเสมอๆเรียกว่านอนที่บ้านเพียงแค่อาทิตย์ละ 2-3 คืนเพียงแค่นั้น ถ้าเกิดไม่ลาพักร้อน หรือ สัมมนาก็จำเป็นที่จะต้องตะลอนชนบทไปเรื่อยเลยกลับไปอยู่บ้านทีไร จะต้องพูดจาหยอดคำไพเราะเพื่อsexอันกระตุ้นร้อน แล้วก็ทุกคราว sexของผมก็ไม่เคยผิดหวังเลยสักหนึ่งครั้ง คืนวันนี้ก็ด้วยเหมือนกัน
วันนี้ผมกลับมา คลิปโป๊ไทย บ้านตอน 3 นาฬิกาแล้วก็โทรบอกกับภรรยาหวานใจไว้แล้วว่าจะกลับมาราวนี้เมื่อกลับมาถึงก็ พบกับภรรยาหวานใจ ตระเตรียมน้ำท่าไว้คอยเป็นระเบียบเรียบร้อย คุณพูดว่า เอาลูกไปฝากไว้ที่บ้านคุณยายเป็นระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งชุดที่ผมมองเห็นคุณ สวมชุดกางเกงที่มีขาสั้น กับเสื้อตัวเล็กๆสวย ผมเข้าไปกอดไปหอมเมียรักโดยทันทีและก็ น้ำหัวก็มาพร้อม เนื่องจากรอบนี้มิได้กลับไปอยู่บ้านมากยิ่งกว่า 10 วัน คุณก็อาจจะนึกถึงผมเหมือนกัน คุณมีกลิ่นเบียร์สดน้อย เป็นที่รู้กันว้าเมื่อใดที่เบียร์สดเข้าปากคุณ sexคุณเด็ดเท่ากับ นางเอกหนังAVกันเลย แล้วคุณก็ชักชวนผมรับประทานเบียร์สดก่อนโดยทันที ในจังหวะที่ผมยกแก้วเบียร์สดนั้นคุณก็ล้วงมือเข้าไปในกางเกงผมแล้วก็พูดว่า “มันนึกถึงเขาบ้างหรือเปล่ามองหน่อย” แล้วคุณก็เริ่มเปิดเกมส์sexด้วยการอมเบียร์สดแล้วหลังจากนั้นก็ดูดควยผมไปด้วย มันเย็นรวมทั้งนุ่มมากมายๆปากของคุณนุ่มนวลเป็นที่สุด คุณถอดกางเกงผมกองไว้ที่ตรงบันไดขึ้นชั้น 2 ที่ตรงนั้น แล้วคุณก็รูดกางเกงตัวน้อยคุณออกไว้ด้วยเหมือนกัน คุณคว้ามือผมเข้าไปที่หีคุณคลิปโป๊ไทย มันแฉะชุ่มฉ่ำเป็นที่สุด ผมใช้นิ้วแหย่เข้าไปไม่ยากนัก แล้วคุณก็แหงนมาหาผมแล้วหลังจากนั้นก็ดึงมือผมที่กำลังล้วงหีคุณมาแล้วถามคำถามว่านิ้วไหน แล้วคุณก็ดูดที่นิ้วนั้น คุณบอกให้ผมลองบ้างsexแบบงี้มันหอมหวานอร่อยเป็นที่สุด คุณดูดควยผมต่อ แล้วผมก็ใช้นิ้วกับคุณไม่นานนัก คุณก็บอกให้จัดแจงที่ตรงนี้เลย ไม่ไหวแล้ว ฤทธิ์ของเบียร์สด มันช่างยอดเยี่ยมสำหรับภรรยาผมยิ่งนัก ผมจับคุณหันหลังรวมทั้งพิงที่บันได แทงในทันที คุณครวญแบบปลุกอารมณ์เป็นอย่างมาก ปากก็บอกอคุณย่าหยุด อย่าหยุดsexจานด่วนอย่างงี้ จัดไปแบบไม่รีรอ แล้วน้ำผมก็แตกใสคุณเต็มๆขาวขุนเปื้อนเต็มบันไดไปหมด พวกเรากอดกันตรงบันไดไม่นานนักคุณก็ไปจับเบียร์สดตรงโต๊ะใกล้ๆแล้วเรียกผมไปต่อที่โซฟาขาประจำของพวกเรา คุณดูดควยผมต่อไม่ยั้ง และก็ให้ผมดูดเลียหีคุณไปด้วย และก็คุณก็เช็ดน้ำของผมเมื่อสักครู่ไปจนถึงแห้งหมดแล้ว ไม่นานนักพอเพียงควยผมเริ่มเข็ง คุณก็ทิ่มต่อไม่ฟังอะไรทั้งหมด 1 ชั่วโมง 2 ชู ก็เพราะเหตุว่าเล่นกันอย่างงี้ล่ะ ถึงจำต้องเอาลูกไปฝากคุณย่าไว้ก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...