วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ หากมีความต้องการก็จะต้องเย็ด

หนังโป๊ ในเวลาที่มีอารมณ์สำหรับผมแล้ว ต้องหาทางเอาน้ำออกให้ได้ ไม่งั้นดำเนินงานมิได้แน่ๆ ยิ่งต้องดำเนินการที่จะต้องใช้ความคิดรอคิดทั้งหมดทุกอย่างด้วยแล้ว จะต้องรีบเข้าสุขาเปิดดูหนังxใส่หูฟังแล้วรีบจัดแจงให้เสร็จ หลายทีเมื่อเครียดคิดอะไรไม่ออกก็เปิดดูหนังxออนไลน์เพื่อแก้เครียดในสถานที่สำหรับทำงานก็มี หรือคุณไม่เคย
รวมทั้งเพื่อนฝูงสาวสถานที่สำหรับทำงานที่พวกเราแอบดูตาก็รู้ใจกันผมบากบั่นที่จะเชิญคุณเย็ดกันในสถานที่สำหรับทำงานบ่อยครั้ง แต่ว่าก็ไม่เป็นผลสำเร็จด้วยเหตุว่าคุณกลัวว่าเรื่องจะแตกประเดี๋ยวสามีคุณทราบก็จะทุกข์ยาก หนังโป๊ ลำบากกันไป ส่วนผมไม่มีปัญหาเนื่องจากภรรยาผมไม่เคยสงสัยผมอยู่แล้ว บางครั้งบางคราวก่อนเวลาเที่ยงผมก็ส่งให้คุณดูหนังxออนไลน์บ้าง ผมสังเกตว่าคุณมองเหมือนกัน ผมแกล้งเดินไปที่โต๊ะคุณและจับเอวบ้าง ลูบคลำนมสร้างอารมณ์บ้าง คุณก็มีสีหน้าท่าทางแบบราวๆเห็นว่าผมลามก บางโอกาสก็แกล้งคุณด้วยการเอาถุงยางอนามัยไปใส่ที่โต๊ะแล้วบอกให้มาหาที่สุขา คุณก็ไม่มาสักครั้ง จำเป็นต้องรอคอยเลิกงานแล้วหารีสอร์ทสิ่งเดียวแค่นั้น แม้กระนั้นสำหรับวันนี้ผมแอบมองหนังxออนไลน์แล้วก็จัดแจงตนเองไปก่อนหนึ่งรอบก่อนจะเลิกงาน แล้วก็วันนี้วันศุกร์เป็นที่รู้กันว่าพวกเราจะออกไปพบรับประทานของหวานกัน
ผมเข้ารีสอร์ทที่ประจำของพวกเราสอง เมื่อเข้าห้องได้ผมก็โอบกอดคุณแบบเต็มแก่ คุณก็บอกให้ผมอาบน้ำก่อน แต่ว่าไม่ทันเสียแล้ว ผมจัดแจงรูดกางเกงลิงคุณออกแล้วขอเลียโดยทันที หีคุณมีเหม็นกลิ่นคาวเล็กน้อย พอเพียงสร้างอารมณ์ หนังโป๊แล้วคุณก็จำต้องยอมผมเพราะว่าเมื่อใดที่คุณพบกับลิ้นผมคุณเป็นไปไม่ได้รอดแน่ๆ สิ่งที่ไม่ลืมเลือนเป็นการเปิดเสียงโทรทัศน์ให้ดังสักนิดสักหน่อย เพื่อกลบเสียงครางของพวกเรา แล้วฟังเสียงข้างห้องคร่ำครวญแทน แม้กระนั้นวันนี้ไม่มีก็เลยจะต้องดูหนังxออนไลน์แล้วเย็ดกัน
ไม่นานนักผมก็แทงคุณแบบที่ไม่ต้องถอดกระโปรง ผมรูดแต่ว่ากางเกงลิงคุณออกเพียงแค่นั้น ผมจับคุณชูขาขึ้นทั้งคู่ คุณก็ช่วยรูดกระโปรงตนเองขึ้น แว่นสายตาที่คุณใส่นั้นก็ไม่ต้องถอดมันให้อารมณ์อย่างกับขณะที่ดูหนังxออนไลน์แบบสาวประเทศญี่ปุ่นเสียจริงๆช่วงนี้เย็ดแบบไม่ยั้งที่สำคัญก่อนหน้านั้น 1 ชั่วโมงผมน้ำแตกไปแล้ว ครั้งนี้ต้องไม่ยินยอมออกกล้วยๆเพียงพอเย็ดไปไม่นานก็เปลี่ยนแปลงท่าให้คุณ เย็ดทางข้างหลังกันบ้าง ในระหว่างที่เย็ดทางข้างหลังนั้นมันยอดเยี่ยมจริงๆตูดขาวๆของคุณมันยิ่งทำให้อารมณ์พุ่งพรวดยิ่งนัก กระทั่งที่สุดขณะที่น้ำผมแตกก็ปลดปล่อยแบบไม่ยั้งใส่หีของคุณ เพียงแค่รอบแรกเล่นไปเกือบจะ 20 นาที วันนี้รอบเดียวก็คงจะพอแล้วมั้งเนี้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...