วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป๊ ตระกูลศาคณาเครือญาติ

ดูหนังโป๊ ผมชื่อเต้ยครับผม เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางบุคคลบางครั้งอาจจะรับมิได้ ถ้าหากรับมิได้ขอความปรานีอย่าอ่านต่อ แต่ว่าถ้าหากผู้ใดถูกใจเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญชวนใส่ความสุขบันเทิงใจเสียวได้ตามสะดวก เรื่องบางครั้งอาจจะยาวหลายตอน คงจะจำต้องขอให้เพื่อนฝูงๆติดตามกันต่อๆไปครับ ยืนยันเข้มข้นขึ้นเรื่อยขอรับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมมั่งมีติดอันดับในเมืองจังหวัดลำปาง พวกเราอยู่กันมาหลายชั่วลูกชั่วหลานแล้ว เนื่องด้วยครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผม

ก็เลยจำต้องขอบรรยายถึงคนภายในครอบครัวผมก่อน เพศชายในบ้านผมจะมีภรรยากันผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ดูหนังโป๊ ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีภรรยาถึง 5 คน ย่าที่เป็นแม่ของบิดาผมอายุ89 และก็ยังมีย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของบิดาผมได้สบายๆส่วนคุณย่าผู้อื่นก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนบิดาผมอายุ 64 บิดาเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแม้กระนั้นขณะนี้เกษียณอายุแล้ว บิดามีภรรยา 4 คน เป็นแม่ใหญ่อายุ 60 แม่บุญอายุ 40 แม่ปรางอายุ 35 แล้วก็แม่เล็กอายุ 28 บิดาผมมีญาติอยู่ 8 คนซึ่งแต่ละคนก็เป็นญาติคนละแม่กันเป็นส่วนมาก ดูหนังโป๊บิดาผมเป็นผู้ที่สี่ พี่ของบิดาอีกทั้ง3คนตายไปแล้ว เหลือแค่น้องๆของบิดาเป็นอาเพศชาย 3 คนอายุน้อยกว่าบิดาคนละสองสามปีแล้วก็อาเพศหญิง 1 คนอายุ 33 ซึ่งเป็นลูกของคุณย่าเล็ก พี่ๆน้องๆของบิดาแต่ละคนก็สมรสมีลูกกันแล้วทั้งหมดซึ่งก็อยู่รวมกันที่บ้านนี้ทั้งปวง ทั้งยังบ้านมีคนอยู่รวมกันกว่า 40 คน ไม่รวมสาวใช้ในบ้านที่มีอีกเกือบจะสิบคน บ้านที่ครอบครัวผมอยู่ก็จะเป็นลักษณะหลายๆข้างหลังปลูกอยู่ในรอบๆเดียวกัน ตั้งแต่ปู่แล้วก็คุณลุงผมเสียกันไปหมด บิดาผมก็เลยเป็นราวกับผู้นำครอบครัว บิดาผมมีลูก 7 คนเป็นลูกของแม่ใหญ่ 2 คนเป็นลูกชายคนโตชื่อพี่อ๊อดอายุ 36 สมรสแล้วกับพี่ดาอายุ 30 พี่สาวคนรองชื่อพี่อ้อยอายุ 28 กำลังจะสมรสกับเจ้าหน้าที่รัฐซึ่งเป็นลูกน้องเก่าของบิดา ลูกของแม่บุญมีผู้เดียวเป็นสตรีชื่อพี่อ้อมอายุ 18 ส่วนลูกของแม่ปรางเป็นผมเองอายุ 16 รวมทั้งน้องสาวผมชื่อน้องตาลอายุยง 14 ลูกของแม่เล็กมี 2 คน เป็นหญิงชื่อน้องปิ่นปักผมอายุ 7 แล้วก็เจ้าปอนเพศชายอายุ 4 ขวบ ส่วนลูกๆของบรรดาคุณลุงๆอาๆผมก็มีอีกผมเป็นลูกพรวน เรียกว่าถ้าหากไม่ใช่คนภายในบ้านล่ะก็ชี้แนะกันก็จนกระทั่งอ่อนเพลียจำกันไม่หวาดไม่ไหว ประสบการณ์ของผมเริ่มจากการได้มองคุณพ่อกับคุณแม่ปรางเย็ดกันตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 6 ขวบ ดูแล้วก็เสียวๆดี หลังจากนั้นก็เริ่มช่วยเหลือตัวเองโดยใช้มือรูดควยเล่น ผมเป็นคนไม่หยิ่ง ไม่เสมือนพวกพี่ๆน้องของผม ผมก็เลยสนิทกับพวกลูกคนรับใช้เพศชายที่อายุใกล้เคียงเป็นไอ้โต้ง กับ ไอ้หมู พวกเราเล่นดื้อรั้นกันมาตั้งแต่เด็กๆแม้กระนั้นพวกมันจะเรียกผมว่าคุณเต้ย ด้วยเหตุว่าบิดามารดามันสั่งห้ามประพฤติตนเสมอกับนายจ้าง แม้กระนั้นเราก็สนิทกันมากมายและก็จะพอใจเรื่องอย่างว่ากันทุกคน เจ้าเหล่านี้เพียงพอโตๆหน่อยก็เริ่มได้ทดลองกับพวกคนรับใช้ในบ้านคุ้นเคย ผมเองก็ได้ทดลองกับเขาด้วย หนแรกของผมเป็นพี่น้อยซึ่งเป็นพี่สาวแท้ๆของไอ้โต้ง พี่น้อยอายุ 18 เค้าหน้าก็ปกติ แม้กระนั้นขาวแบบสาวเหนือ แล้วก็นมก็ใหญ่ด้วย ไอ้โต้งเป็นผู้ที่ได้เย็ดพี่น้อยเป็นคนแรก โดยทีแรกไอ้โต้งมันแอบมองพี่สาวมันอาบน้ำแล้วกำเนิดกระหายจัดอะไรของมันก็ไม่รู้จัก เลยเคาะประตูห้องอาบน้ำ พี่สาวมันนุ่งกระโจมอกเปิดทางออกมา มันผลักพี่สาวมันเข้าส้วมแล้วตามเข้าไปปลุกปล้ำพี่สาวมันเอามาทำภรรยาเฉยเมยเลย แล้วต่อจากนั้นพี่สาวมันก็ยอมไอ้โต้งเย็ดบ่อยๆ โดยที่บิดามารดามันไม่รู้เรื่อง ไอ้โต้งมันกล่าวว่าเย็ดพี่สาวตนเองดีมากกว่าท่องเที่ยวกะหรี่ ไม่เสียเงินแถมไม่มีโรคด้วย ต่อไปไอ้โต้งก็ชวนผมกับไอ้หมูไปลองของจริงกัน หนแรกผมก็ทำไม่เป็น ไอ้โต้งก็สอนให้ผม โดยมันให้ผมเข้าไปมองมันเย็ดกับพี่น้อยถึงในมุ้งอย่างยิ่งจริงๆ คืนนั้นผมนอนอยู่ ไอ้หมูก็เอาก้านไม่ปัดกวาดแยงทะลุท้องถิ่นมาแทงข้างหลังผมเป็นคำสัญญานเรียกให้ผมตื่น ผมลงมาจากเรือนก็พบทั้งคู่คนรออยู่ ไอ้โต้งมันบอก “คุณเต้ย ผมกับไอ้หมูจะพาไปทดลองอะไรเด็ดๆเสียวๆเอามั๊ยครับผม” ผมเองก็เฮไหนเฮโน่นนะครับเลยตามไป พวกมันพามาถึงห้องของพี่น้อยที่รอบๆเรือนคนรับใช้ พี่น้อยจะนอนอยูใต้ถุนบ้านที่กันเป็นห้องอยู่กันคนไม่ใช่น้อย พอเพียงไปถึงไอ้โต้งมันก็บอกให้ไอ้หมูไปรอดูลาดราว หลังจากนั้นมันก็พาผมเข้าไปในห้องของพี่น้อยในทันที “พาคนใดกันแน่มาด้วยน่ะ ไอ้โต้ง” เสียงพี่น้อยดังมาจากในมุ้ง “คุณเต้ยโว๊ย ฉันพามาทัศนศึกษา” พวกสาวใช้ในบ้านผมธรรมดาก็จะบอกฉันๆแกๆอยู่แล้ว พอเพียงไอ้โต้งตอบพี่น้อยเสร็จ มันก็หันมากระซิบบอกผม “คุณเต้ยนั่งรอดูก่อนครับสักครู่ผมจะให้ท่านเต้ยลองบ้าง” แล้วหลังจากนั้นมันก็ลอดเข้าไปในมุ้ง ไอ้โต้งถอดเสื้อของตนเองกับของพี่น้อยอย่างเร็ว มันจูบดูดปากกับพี่สาวของมันอย่างบ้าเลือด แล้วต่อจากนั้นก็ไสร้ซอกคอแล้วหลังจากนั้นก็ดูดนมแล้วก็ขยำสองเต้าไปด้วย ผมมองไปควยก็แข็งไป ไอ้โต้งมันเย็ดกับพี่สาวตนเองเฉย เล่นเอาผมเซ่อซ่าไปเลย ผมสารภาพว่าในขณะนั้นผมกระหายจัดจริงๆต้องการเข้าไปร่วมกลุ่มด้วยเหลือกัน ครู่หนึ่งมันก็โผล่หน้าออกมาจากมุ้งบอก “คุณเต้ยแก้ผ้าแล้วเข้ามาในมุ้งมองใกล้ๆสิขอรับ” ผมรีบถอดเสื้อถอดผ้าแล้วตามเข้าไปในมุ้งด้วย “ชั้นอายคุณเต้ยนะ ” เสียงพี่น้อยร้องบอก “แกจะอายอะไรวะอีน้อย เราเป็นน้องแกฉันยังเอาเอ็งทำภรรยาได้เลย ข้าจะให้ท่านเต้ยลองของแท้โว๊ย” ว่าแล้วมันก็ซุกหน้าลงที่หว่างขาของพี่สาวมัน แล้วมันก็ดูดเลียที่ร่องหีในทันที ผมมองเห็นและก็ยั้งใจไม่ไหว ผมเบาๆเอื้อมมือไปจับนมของพี่น้อยซึ่งมีขนาดใหญ่เต็มมือดีล้นเกิน ผมบีบกดเบาๆพี่น้อยอิริยาบถอายๆไม่กล้ามองหน้าผมแต่ว่าเอามือมาจับบนหลังมือผมแล้วกดมือผมลงบนสองเต้าตนเองอย่างแรง ผมยิ่งเหิมใจอีกทั้งบีบอีกทั้งขยำอย่างมันมือแล้วผมก็ก้มตัวไปดูดนมของพี่น้อยทั้งคู่เต้าสลับไปๆมาๆ แล้วพี่น้อยก็คว้าควยผมที่ชี้โด่อยู่ที่หน้าพี่น้อยเข้าปากไปทั้งยังดูดอีกทั้งเลีย เล่นเอาผมแทบแตกค้างปากของพี่น้อยอย่างยิ่งจริงๆ พี่น้อยแผดเสียงร้องครวญซีดเผือดซาดดังสนั่นหวั่นไหวกับกระเด้งก้นชนกับหน้าไอ้โต้งไปด้วย “ซีดเซียวด อูย ไม่ไหว แล้วสามีค่ะ น้ำจะออกแล้ว ออกแล้ว ซีดเซียว” พี่น้อยเรียกไอ้โต้ง น้องชายแท้ๆของตนว่าสามีเฉยเมยเลย ครู่หนึ่งพี่น้อยก็คายควยของผมออกมาจากปาก เกร็งตัวถึงจุดสูงสุดอย่างแรง แล้วพี่น้อยก็ดึงหน้าผมขึ้นไปเกาะติดดูดปากด้วย ต่อจากนั้นไอ้โต้งก็ถอนหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำมูกของพี่สาวมันเองออกมา ก่อนที่จะบอกผมว่า “คุณเต้ยเอาเลยขอรับ อีน้อยมันน้ำแตกไปทีนึงแล้ว” แล้วต่อจากนั้นมันก็ให้ผมนั่งกึ่งกลางหว่างขาของพี่น้อย ช่วยผมจับควยขนาดเจ็ดนิ้วครึ่งของผมที่แข็งเต็มกำลังแล้วจ่อกับรูหีของพี่น้อยที่ในตอนนี้มีน้ำอยากจัดเยิ้มเยอะไปหมดแล้ว “ดันเข้าไปเลยขอรับคุณเต้ย นั่นแหละครับผม และหลังจากนั้นก็ค่อยๆกระเด้าครับ ประเดี๋ยวจะน้ำแตกก่อน” ไอ้โต้งสอนผมไปด้วย ส่วนพี่น้อยร้องบอก “เบาๆนะคะคุณเต้ย ของคุณเต้ยใหญ่จังเลย” รูของพี่น้อยฟิตจริงๆแม้กระนั้นผมก็สอดใส่เข้าไปได้ง่ายๆ เพราะว่าน้ำที่ออกมา และก็พี่น้อยก็โดนไอ้โต้งน้องชายตนเองเย็ดเสมอๆแล้วควยของไอ้โต้งมันก็เท่าๆกับของผม ผมเริ่มที่ท่านั่งปกติก่อน ผมใช้แขนจับขาของพี่น้อยไว้ พอใช้ได้ที่ผมก็เริ่มกระเด้าเข้าออกช้าๆผมรู้สึกแฮปปี้ เสียวกว่าการเล่นว่าวเอง อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ไอ้โต้งก็ก้มลงไปดูดปากกับพี่สาวของมันพร้อมทั้งช่วยขยำนมไปด้วย แล้วหลังจากนั้นมันก็เอาควยของมันให้พี่สาวมันดูดให้ ส่วนผมก็กระเด้าเข้าออกอย่างแรงเนื่องจากว่ากำลังอยากจัดสุดกำลังแล้ว ไอ้โต้งถามผม “หีภรรยาผมเย็ดมันส์มั๊ยครับผมคุณเต้ย” “ยอดเยี่ยมว่ะ หีพี่สาวเอ็งเย็ดดีจังๆจำเป็นต้องให้เราเย็ดเสมอๆนะเว๊ย” ผมขออนุญาติมันล่วงหน้า “ได้เลยนะครับคุณเต้ย หากอยากจัดเมื่อไรก็เย็ดอีน้อยนี่แหละไม่ต้องท่องเที่ยวกะหรี่ที่ใด” ไอ้โต้งเทียบพี่มันเป็นกะหรี่ซะแล้ว ผมกระเด้าเข้าออกเกือบจะ10 นาทีก็หมดความทรหดอดทนแล้ว ผมร้องครวญแข่งขันกับพี่น้อยไปด้วย “ซีดเผือด อูวว เสียวจริงๆซีดเผือด อู้ว ไม่ไหวแล้ว อู้ว” พี่น้อยรีบร้องบอกผม “เร็วๆแรงๆเลยจ๊ะคุณเต้ย สามีขา ภรรยาน้ำจะออกแล้ว ออกแล้ว ซึด” แล้วพี่น้อยก็ถึงสรวงสวรรค์ตัวเกร็งจิกแขนผมเป็นรอยเล็บเยอะไปหมด ผมกัดฟันตรอกชนอย่างเต็มที่ “โอว ซีดเผือด เสียวจริงๆไม่ไหวแล้ว โอว” ผมร้องคร่ำครวญด้วยความเสียว หีของพี่น้อยก็ตอดควยผมอย่างแรงกระทั่งผมทนไม่ได้กระฉูดน้ำกระหายจัดเข้าไปในรูของพี่น้อยอย่างมากจนกระทั่งไหลล้นออกมา ผมถอนลำออกมาปรากฏว่าเส้นสองหลึงผมขาดเลือดไหลมากเช่นเดียวกัน รู้สึกแสบมากมายแต่ว่าเสียวมากยิ่งกว่า ต่อจากนั้นไอ้โต้งก็ถอนควยมันจากปากพี่น้อย แล้วเข้ามาแทงเข้าหีของพี่สาวมันแทนที่ผมรวมทั้งดันขาทั้งสองข้างของพี่น้อยโล้ไปด้านหน้าในท่าชูล้อ แล้วกระเด้าต่อโดยทันที ผมสงสัยเลยถามไอ้โต้ง “แล้วแกไม่กลัวพี่สาวแกจะท้องหรือวะ” ไอ้โต้งบอก “มันรับประทานยาคุมขอรับคุณเต้ย มันถึงเย็ดกับผมได้ทุกคืน” ไอ้โต้งกระเด้าไปครู่หนึ่ง พี่น้อยก็มีอารมณ์อีกสูดปากร้องครวญครวญ “ซีดเซียวด โอว แรงๆเลย สามีขา แรงๆซีดเซียว อู๊ย” ไอ้โต้งก็ครวญคราง “ซีดเผือด โอว ซีดเผือด โอว ภรรยาข้าเย็ดมันส์จริงๆซีดเผือด โอวว” ครู่หนึ่งพี่น้อยก็ร้องลั่นห้อง “ซีดเซียว ออกแล้ว น้ำออกแล้ว สามีขา ซีดเผือด อูว ” ส่วนไอ้โต้งยังไม่เสร็จ มันจับพี่สาวของมันหันหลังคลานสี่ขาและทิ่มควยของมันเข้าไปต่อ ต่อจากนั้นมันก็หันมาบอกผม “คุณเต้ยไปเรียกไอ้หมูเข้ามาสิครับผม” พอเพียงไอ้หมูเข้ามามันก็รีบแก้ผ้าออกโดยทันที และจ่อควยของมันไปที่ปากของพี่น้อย “อมให้หน่อยเว๊ย น้อย ซีดเผือด โอว โคตรเสียวเลย” พี่น้อยดูดควยของไอ้หมูในทันที พี่น้อยอ้าปากดูดควยของไอ้หมูที่แข็งเป็นลำหัวถอกบานขนาดเล็กกว่าของผมกับไอ้โต้งเล็กน้อยเข้าไปเต็มลำ ผมพึ่งจะเสร็จไปแป๊ปเดียวพอเพียงมองเห็นไอ้โต้งเย็ดกับพี่สาวของมันเอง ควยของผมก็แข็งขึ้นมาอีก การได้มองเห็นลูกพี่ลูกน้องเย็ดกันเองทำให้ผมรู้สึกมีอารมณ์อย่างแปลก ผมมองเห็นนมใหญ่สองเต้าของพี่น้อยแขวนแกว่งไปมาอยู่ก็เลยเข้าไปนอนหงายด้านล่างแล้วหลังจากนั้นก็ดูดนมทั้งสองข้างสลับไปๆมาๆ ไอ้หมูก็กระเด้าควยของมันเข้าออกปากของพี่น้อยอย่างบ้าเลือดร้องครวญคร่ำไปด้วย “ซีดเซียว อูว ดูดแรงๆน้อย ดูดควยกูแรงๆซีดเซียว” พี่น้อยโดนจู่โจมทีเดียวพร้อมสามคนก็ยิ่งเสียวกว่าเดิม แต่ว่าร้องไม่ออกเพราะเหตุว่าปากโดนอุดด้วยท่อนของไอ้หมู ได้แม้กระนั้นครางครวญอู้อี้ในคอ แล้วไอ้โต้งก็ทนไม่ได้ “โอวเราจะออกแล้ว โอว ภรรยาขา น้ำสามีแตกแล้ว” ไอ้โต้งเล่นคู่สมรสกะพี่สาวของมันเองอย่างไม่กระดากปาก แล้วไอ้โต้งก็กระฉูดน้ำใส่หีของพี่น้อยอย่างแรงจนกระทั่งนิดหน่อยไหลห้อยลงมาตามขาของพี่น้อยเป็นทาง พี่น้อยก็เกร็งตัวเสร็จตามน้องชายตนเองไปติดๆอีกที แล้วไอ้โต้งก็ถอนควยออกจากหีพี่สาวมันดังบ๊อก กระทั่งพี่น้อยไม่มีแรงนอนหงายแผ่หราลงไป ไอ้หมูก็ไม่คอยช้าถอนควยออกจากปากของพี่น้อยแล้วเข้าตามติดควยกับหีของพี่น้อยชูขาขึ้นพาดไหล่แล้วซอกซอยเอวต่อในทันที ผมก็เลยลุกขึ้นยืนมานั่งที่ข้างหัวของพี่น้อยแล้ว จับหน้าพี่น้อยเอียงรวมทั้งส่งควยเข้าปากให้พี่น้อยดูดต่อ พี่น้อยก็เอามือจับควยของผมรูดไปด้วยจนถึงมันแข็งขึ้นมาอีก ไอ้โต้งนั่งพักสักประเดี๋ยวก็เข้ามานั่งด้านข้างแล้วให้พี่สาวของมันใช้มือชักว่าวให้ แล้วมันก็ช่วยผมบีบขยำนมของพี่น้อยไปด้วย ซักพักไอ้หมูก็ถึงสรวงสวรรค์น้ำแตกล้นใส่หีพี่น้อยเป็นผู้ที่สาม ของผมก็แข็งพอดีแล้ว ผมก็เลยถอนควยออกจากปากพี่น้อยและก็ทิ่มเข้าไปในหีของพี่น้อยที่เต็มไปด้วยน้ำของพวกเราอีกทั้งสามคนโดยทันที วันนั้นพวกเราสับเปลี่ยนหมุนวนกันกล่าวโทษสุขกับพี่น้อยเสร็จไปอีกคนละสามสี่รอบ ส่วนพี่น้อยเสร็จไปเกือบจะยี่สิบรอบ จวนเจียนเกือบจะสว่างก็แยกย้ายกันไปนอน ต่อจากนั้นผมกับไอ้หมูก็จะมาขอเวียนเทียนกับพี่สาวของไอ้โต้งเสมอๆตามแต่ช่องทางและก็ความกระหายจัดของแต่ละคนจะอวย ส่วนไอ้โต้งไม่ต้องเอ่ยถึงมันอยู่กับพี่สาวมันเสมือนเป็นสามีภรรยากันมากยิ่งกว่า ครั้งคราวผมมาตามมันไปเตะบอลกลางวันมันก็จับพี่สาวของมันถลกผ้าถุงขึ้นมาไว้ที่เอว แล้วหลังจากนั้นก็จับควยเสยชนในท่าที่พี่สาวมันโน้มตัวกับตุ่ม ผมมองเห็นและเสียวเลยจะต้องเข้าไปช่วยไอ้โต้งด้วยบ่อยๆ ต่อจากนั้นมาผมเองจากที่เคยแม้กระนั้นช่วยเหลือตัวเอง ผมก็เริ่มชอบใจของแท้ซะแล้วล่ะครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...