วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เกือบจะโดนขมขืนดีที่มีผู้แสดงนำชายมาช่วยเอาไว้

หนังโป๊ เรื่องที่หนูจะเล่าต้องการจะกล่าวว่ามันไม่ใช่เรื่องดีมากแค่ไหนและก็มันก็ไม่ใช่ว่าจะโชคดีกับทุกคนเสมอ คนไม่ใช่น้อยอาจเคยมองคลิปโป๊ที่ถูกขมขืนหนูก็แทบจะเป็นอย่างงั้น จัดว่าโชคดีที่สุด เนื่องจากวันนั้นแทนที่หนูจะโดนรุมเย็ดอีกทั้ง 4 คนแต่ว่าท้ายที่สุดหนูก็โดนเพียงแค่พี่เขาผู้เดียว เรื่องมันมีอยู่ว่าหนูโดนหลอก หนังโป๊ ให้ไปดื่มเหล้ากับพวกพี่เขา พวกเราก็มิได้คิดอะไรมากมายด้วยเหตุว่ารู้จักกับพี่เขามา 2 ปีแล้ว แต่ว่าแล้วพวกเราเมาก็จะโดนรุม หนูไม่ยินยอมบอกเพียงแค่ว่าให้พี่เอ็ดเอาผู้เดียวแค่นั้น หนูถูกใจเขา ถึงได้รอดมาได้ โดนพี่เอ็ดเย็ดผู้เดียวแล้วพวกเราก็ได้เป็นคู่รักกัน
วันนั้นหนูเมาและจากนั้นก็โดนพี่เขาจับกางจับถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งหมดทั้งปวง ขณะนั้นมีความรู้สึกว่าไม่รอดแน่ไม่รู้เรื่องจะทำยังไง เคยมองคลิปโป๊ที่โดนอย่างนี้ เขาเรียงคิวมาเย็ดบางบุคคลก็เอาน้ำมาแตกใส่หน้า ใส่ตัวบ้างคิดและจากนั้นก็กลัวเป็นที่สุดหนังโป๊ โชคดีที่พวกเราบอกออกไป พี่เอ็ดก็เลยให้ทุกคนออกไปและโดนพี่เอ็ดเล่นเสียวผู้เดียว ในตอนนั้นหนูกลัวกอดพี่เอ็ดไว้แน่นตลอด ร้องไห้จำนวนมากแล้วพี่แม็กก็ปลอบโยน เบาๆคุยกับพวกเรารวมทั้งพูดว่าจะรับผิดชอบหนูทั้งสิ้น เขาขออภัยทุกสิ่ง จึงค่อยๆได้จูบกัน และเริ่มมีอารมณ์แล้วเวลานี้ เพียงพออารมณ์มันแปลงจากกลัวก็แปลงเป็นอยากจัด
ความกระหายจัดมันเริ่มมากขึ้นเพียงแค่พี่เขาพูดว่าจะรับผิดชอบหนู หนูก็เชื่อเขาทั้งปวง รวมทั้งพบพี่เอ็ดจัดแจงเย็ดเป็นระเบียบ พี่เขาทำอย่างนุ่มนวลมากมาย ความเจ็บปวดที่โดนบังคับช่วงแรกก็เลือนหายไป แล้วความกระหายจัดก็มากเพิ่มขึ้น โดนพี่เอ็ดเย็ดเสร็จไปหนึ่งรอบพี่เขาก็กอดพวกเรานอนตลอด แล้วพี่เขาก็ให้พวกเราไปจับควย ควยเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ และก็ให้พวกเราลงไปดูดมาถึงช่วงนี้แล้ว ทำเป็นทุกสิ่ง (พี่เขาสวยด้วยเลยยอม) และจากนั้นก็ดูดควยให้พี่เขา แล้วหลังจากนั้นก็ขึ้นเล่นเองเลยตอนนี้เริ่มสรางเมาแล้ว อยากจัดมาเต็มแล้ว ขณะนี้คิดเพียงแค่เสียวสิ่งเดียว เชื่อมั่นมากมายว่าพี่เขาดูแลพวกเราอยู่แล้ว และก็ได้อีกครั้งอย่างเสียว
ภายหลังวันนั้นมาพี่เขาก็ดูแลหนูมาตลอด ส่วนเพื่อนพ้องพี่เขาก็มาขออภัยหนูกันทุกคน พาพวกเราไปทานข้าวไปเลี้ยงดังที่พวกเราปรารถนาทั้งผอง หนูก็จำนนยอมไป แม้พวกพี่เขาจะมองเห็นนมมองเห็นหีหนูหมดแม้กระนั้นก็มิได้หนู มันก็ช่างเถิด มันปรับปรุงแก้ไขอะไรมิได้แล้ว ขณะนี้หนูกับพี่เอ็ดก็คบกันแบบเผย แฮปปี้ที่ได้อยู่ร่วมกัน ถ้าหากวันนั้นพวกเรามิได้กันหนูก็คงจะยังมิได้พี่เอ็ดแน่ๆ เกือบแล้วนะพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...