วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป้ไทย โรงหมอ

หนังโป้ไทย เรื่องของผมมันเกิดขึ้นตอนก่อนที่จะผมจะไปเมืองนอกขอรับ ผมจำต้องไปตรวจสุขภาพก่อนที่จะทำวีซ่าที่โรงบาลแห่งหนึ่งในบ้านนอกครับผม ผมเองเป็นผู้ที่ถูกใจเรื่องเซ็กซ์อยุ่สุดแต่ยังไม่เคยได้เย็ดใครบางคน ถูกใจดูหนังเอ็กซ์ที่เป็นแบบรุมมากมาย แต่ว่าแม้กระทั้งจะแอบมองคนเย็ดกันยังไม่กล้าเลยครับผม แต่ว่าเพียงพอผมไปโรงบาลเพียงแค่นั้นล่ะ ประสบการณ์หนแรก ก็แปลงเป็นแบบกลุ่มเลยโดยทันที ผมจำต้องเข้าไปตรวจสุขภาพกับแพทย์เพศชายคนนึงนะครับ ทีแรกๆก็นึกในใจว่า เสียดายหากเป็นแพทย์สตรีบางทีอาจจะ

ได้ หนังโป้ไทย แก้ผ้าโชว์ซะเลย รู้สึกเสียดายมากมาย แม้กระนั้นผมพบพยาบาลสวยมากมาย คุณเป็นผุ้ช่วยแพทย์คนนั้นที่อยู่ในห้องตรวจของผม ผมมองเห็นคุณซุบซิบอะไรกับแพทย์แล้ว หมอก็สั่งให้คุณ พาผมไปที่ห้องตรวจสุขภาพ ผมเข้าไปพบห้องเตียนไม่มีอะไร นอกเหนือจากเตียงตรวจ แล้วคุณก็ถามผมว่า จะตรวจ แบบละเอียดเลยรึเปล่า ผมก็ไม่รู้เรื่องหนังโป้ไทย ก็เลยพูดว่าละเอียด คุณก็เลยบอกให้ผมถอดเสื้อถอดผ้าให้หมด แล้วคุณก็ออกไปเมืองนอกห้อง ผมก็ถอดออกทุกชิ้นเว้นเสียแต่แต่ว่ากางเกงชั้นใน แล้วคุณก็เดินเข้ามา คุณทำหน้าสนเท่ห์ใจแล้วถามผมว่าเพราะเหตุใดไม่ถอดออกให้หมด ให้รีบถอดออกให้หมด เพราะเหตุว่าแพทย์จะมาตรวจอยู่แล้ว อย่าทำให้เสียเวล่ำเวลา ผมเองก็ลังเลไม่นึกว่าจะได้แก้ผ้าจริงๆมองเห็นคุณมองธรรมดามากมายอย่างกับว่าคุณคุ้นชินแล้ว แล้วคุณก็กล่าวว่าจำเป็นที่จะต้องให้คุณถอดให้มั้ย ไม่ต้องอายก็ได้ ของลับน่ะ คุณมองเห็นจนเกิดความเคยชินแล้ว แล้วคุณก็เดินเข้ามาจับขอบกางเกงชั้นในผม แล้วดึงออกไปเลย ผมงี้รีบยกมือมาปิดควยแทบจะไม่ทัน

แล้วคุณก็ยิ้มขำๆแล้วหมอก็เข้ามาพอดิบพอดี แล้วหมอก็บอกให้ตรวจสุขภาพตามเดิม ขณะนั้นผมมีอารมณ์บ้างแล้วละ ควยมันก็เริ่มตั้งแต่ผมก็บากบั่นเอามือปิด แล้วพยาบาลคุณก็พูดว่า ไม่ต้องปิดหรอกจ้ะ ปิดไม่มิดหรอก ผมก็เลย เอามืออก แล้วคุณก็ตาลุกตาชันวาว บอกกับแพทย์ว่า อู้ฮูใหญ่มากยิ่งกว่าแพทย์อีกนะคะ หมอก็บอกว่า มองไม่เห็นเป็นไร ใหญ่เล็กไม่มีความจำเป็น มันอยู่ที่เคล็ดวิธี ผมก็คิดนี่หมายความว่าคุณเคยมีอะไรกับแพทย์แล้วสิเนี่ย แล้วคุณก็เอามือมาคลำที่ไข่ผม กดไปกดมา และถอกหัวของผมออกมา แล้วหลังจากนั้นก็ถามแพทย์ว่าจะวัดประสาทสัมผัสด้วยมั้ย ในขณะนั้นผมเนี่ยเกร็งสุดๆเลยขอรับ แล้วหมอก็เดินเข้ามาพูดว่าวัดสิ และก็เอามือมาคลำๆที่ปลายควยผม ผมงี้กระตุกเลยนะครับ แล้วกล่าวว่า จะวัดความอึดด้วยให้ คุณพาผมไปล้างอวัยวะสืบพันธุ์ให้สะอาด แล้วผมก็ไปเข้าห้องอาบน้ำกับคุณ คุณถูสบู่ให้ผม กระตุกขึ้นลง ผมทนไม่ได้โยก เอวตามเลย แล้วคุณก็ยิ้ม กล่าวว่านี่เพียงแค่ล้างนะ ถ้าเกิดตอนทดลองความอึดจะเป็นอย่างไรล่ะเนี่ย แล้วหลังจากนั้นก็พาผมออกไปพบแพทย์ หมอก็กล่าวว่าให้ช่วยเหลือตัวเองให้มองหน่อย ผมก็สะดุ้งเลย ไม่รู้เรื่องที่แพทย์กล่าว หมอก็กล่าวว่าจะวัดความอึดโดยให้ชักว่าวน่ะ ผมก็ทำเป็นอายกล่าวว่าไม่เคยชักว่าวเลย ทั้งๆที่จริงผมต้องการจะชักว่าวโชว์พยาบาลคนสวยคนนั้นมาตั้งนานแล้ว หมอก็กล่าวว่า อ้าวเรอะ ช่างเถอะ ถ้างั้นประเดี๋ยวให้คุณช่วย แล้วคุณก็พูดว่าอีกแล้วหรอค่ะแพทย์อ่ะ แล้วคุณก็ให้ผมนอนบนเตียง แล้วคุณก็ขึ้นมาคล่อมผม อ้าปากดูดเข้าดูดออก ท่าทางคุณร้ายมากดูดดัง

จ้วบๆเลียที่ปลายหัวผมอย่างเสียวมากมาย ในช่วงเวลานั้นผมก็ทนไม่ได้แล้ว ไม่สนใจอะไรทั้งมวล หลับตาชนปากคุณไปเรื่อยอือฮือ มันจริง ไม่เคยทราบว่ามันจะดีอย่างงี้ แล้วผมก็คิดว่ามีอะไรมาโดนปากผมแฮะ เลยลืมตาขึ้นมามอง ผมพบควยของแพทย์มาจ่อที่ปากนั่นเอง ดูดให้แพทย์หน่อยสิ ผมก็แบบเอ่อไม่ใช่เกย์ครับ ก็เลยกล่าวว่าผมดูดไม่เป็น หมอก็พูดว่าช่างเถิดดูดราวกับไอศกรีมน่ะ ดูดดีๆน่ะ ถ้าหากดูดให้เสียวมากมายๆได้ แพทย์จะให้เย็ดพยาบาลคนนี้เลย ผมก็เอาวะดูดบางส่วนช่างเถอะหรอก ประเดี๋ยวจะได้เย็ดหญิงด้วยวะ แล้วหมอก็เริ่มแผดเสียง ครวญคร่ำ โอวๆแม้กระนั้นถึงนั้นแล้วผมก็เสียวมากมายจนกระทั่งทนไม่ได้นำแตกค้างปากพยาบาลไปเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว คุณก็พูดว่าอะไรมองไม่เห็นอึดเลย หมอก็บอกขึ้นว่าถ้างั้นมาเล่นกับแพทย์สิ แล้วทั้งสองก็ไปเล่นท่า69กัน ผมมองเห็นแพทย์ใช้ลิ้นได้เก่งมากมายลากตวัดขึ้นลง เร็วมาก พยาบาลก้ได้แต่ว่าร้องครวญครางครวญ อา อา แล้วหลังจากนั้นก็ก้มหน้าก้มตาดูดควยแพทย์ ในตอนนั้นผมเห็นหีคุณชัดมากมาย มันงามพอสมควรทีเดียว ถึงจะมองไม่สวยเท่าเด็กๆที่ ผมเคยได้เห็นในหนัง แม้กระนั้นก็พอได้ แม้กระนั้นก็มองทราบดีว่าผ่านศึกมามากมายเช่นเดียวกัน แล้วหมอก็เริ่มคว้าควยตนเองยัดเข้าไปในหีของพยาบาล ในท่าขาพาดไหล่ แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มสาวช้าๆแล้วแทงถี่ขึ้นเรื่อยเวลานี้

พยาบาลคุณร้องไม่เป็นภาษาเลยขอรับ ซี้ดๆเอาอีกๆร้องเรื่อยผมมองเห็นและก็ทนไม่ได้ แข็งขึ้นมาอีกครั้ง ก็เลยเอาควยไปจ่อที่ปากคุณ คุณก็ทราบหน้าที่ดี เออ้าปากดูดของผมอีกครั้ง พร้อมด้วยเอามือรูดเข้าออกอีกด้วย ผมก็เริ่มไม่ไหวอีกแล้ว เลยขอแพทย์แทงหีบ้าง แล้วหมอก็เลยยิ่งแทงเร็วขึ้นจนถึงร้องออกมาแบบถึงจุดสูงสุดแล้ว แล้วหมอก็บอกผมว่ามาต่อเลยสิ ผมก็รีบเอาควยจ่อในทันที แม้กระนั้นคุณกล่าวว่าขอพักแป็ปนึงสิ เมื่อสักครู่ก็พึ่งเสร็จไป แม้กระนั้นหมอก็กล่าวว่า ไม่ต้องคอยหรอกเย็ดเลย ผมได้ยินอย่างงั้นก็เลยแทงโดยทันที คุณหุบขาหลบผมไม่ทัน ช่วงแรกคุณอย่างกับว่า เจ็บมากมาย คุณกล่าวว่าค่อยหน่อยสิ ใหญ่ขนาดนี้ หีจะบานอยู่แล้ว และแกว่งทำท่าราวกับจะหนี แต่ว่าผมได้ยินแบบนี้รวมทั้งยิ่งหนำใจ แทงคุณแรงขึ้นอีก คุณได้แต่ว่าครางครวญแกว่งไปๆมาๆ แม้กระนั้นซักพักคุณก็เริ่มร่อนตามผม แถมขมิบสู้อีกต่างหาก ผมงี้แทบจะทนไม่ได้อีกแล้ว อ๋อ ผมลืมบอกไปว่าผมกำลังเล่นท่าdoggy อยู่ครับผม แล้วหมอก็มาสะกิดผม บอกให้กลายเป็นท่ายืน โดยให้ผมถอดควยออกก่อน แล้วไปอยู่ข้างหน้า แล้วแพทย์จะเย็ดก้นพยาบาลเอง ผมเองพบท่าคู่แบบงี้เข้าไป กล่าวได้ว่าสาแก่ใจมากมาย ผมสาวได้อีก4-5ครั้ง ก็นำแตกติดอยู่รูคุณเลย แล้วผมก็ถอนควยออกมา มองเห็นนำไหล

ห้อยมาที่ขาของคุณเลย ส่วนหมอก็แปรไปเล่นท่า doggy โดยยังแทงก้นอยู่ ผมมองเห็นและคิดถึงหนังที่เคยมอง ตอนชำระล้าง ผมก็เลยให้คุณดูดอีกที เรียกว่าดูดจนถึงสะอาดใหม่เลย แล้วหมอก็นำแตกพอดิบพอดี มองเห็นรีบเอาควยออกมาพ่นพิษที่ข้างหลังของคุณโดยทันที รวมทั้งให้คุณชำระล้างให้ราวกับผมด้วย แล้วหมอก็รีบใส่เสื้อผ้า แล้วบอกให้ผมแต่งตัวด้วย แต่ว่าพยาบาลเองยังนอนแก้ผ้าพักผ่อนอยู่ที่เตียง แล้วหมอก็ถามคำถามว่าแบบนี้จะให้แต้มความอึดมากแค่ไหนดี คุณก็พูดว่า ไม่ต้องให้มากมายหรอกจ้ะความอึดน่ะ ไม่เท่าไหร่ แม้กระนั้นความใหญ่กับสาแก่ใจ ให้ซัก 9 ไปเลย และจากนั้นก็ชักชวนผมกับแพทย์ไปเล่นต่อ ภายหลังคุณอกเวร อีกดูเหมือนจะทุกวันจนถึงผมจะต้องไปเมืองนอกน่ะขอรับ เลยมิได้พบอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ จำไม่ได้จะต้องเริ่มนับใหม่

หนัง18+ เมาจนกระทั่งแทบจำอะไรมิได้ แต่ว่าก็ดีแล้วขึ้นมาหน่อยในระหว่างที่ไปอาบน้ำกลับมารวมทั้งอัดน้ำดื่มเข้าไปอีก 2 ขวด ขณะนี้ผมทราบแต่เพียงว...